Khám phá vẻ đẹp Hồ Tràm - Fantasea Vietnam
  • English
  • Khám phá vẻ đẹp Hồ Tràm

    Hồ Tràm Hồ Tràm

    Sở hữu đường bờ biển dài từ Bắc vào Nam, Việt Nam có nhiều thắng cảnh níu chân du khách. Một trong số bãi biển được nhiều du khách phía Nam lui tới là Hồ Tràm – nằm giữa Long Hải và Bình Châu, trên địa bàn huyện Xuyên Mộc, cách thành phố Vũng Tàu khoảng 30 km về phía Bắc. Không ồn ào, náo nhiệt, Hồ Tràm ghi điểm bởi cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, những bãi cát trải dài, làn nước biển xanh mát trong không gian yên bình, khoáng đạt.

    Đến với Hồ Tràm, bạn có thể dành trọn thời gian để nghỉ ngơi trong không gian xanh của biển, của rừng phi lao và những rừng tràm xanh mát. Chiêm ngưỡng bình minh và hoàng hôn trên bãi biển trải dài hòa cùng làn nước xanh trong là trải nghiệm khó quên với những ai lần đầu đặt chân đến nơi đây. Bạn có thể bước dọc theo bãi cát để tận hưởng bầu không khí trong lành của gió biển, tận hưởng làn nước mát cùng tiếng sóng xô bờ cát mịn, để lại cảm giác yên bình, nhẹ nhàng.

    Bình minh Hồ Tràm

    Trung tâm Hồ Tràm là các khu nghỉ dưỡng cao cấp với không gian thiên nhiên rộng mở, tách biệt, nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, mời gọi du khách đến nghỉ dưỡng trong không gian bao la cùng biển xanh, cát trắng, phù hợp cho kỳ nghỉ trọn vẹn của mỗi gia đình. Một số resort cao cấp có thể kể đến như The Grand Hồ Tràm Strip, Sanctuary Villas Hồ Tràm và Oceanami Villas & Beach Club Long Hải.

    Bãi biển Hồ Tràm
    Bãi biển Hồ Tràm

    Với khu vực bãi biển riêng trên dải bãi biển Hồ Tràm, The Grand Hồ Tràm Strip là resort hướng biển sang trọng có sòng bạc lớn nhất Việt Nam, 7 nhà hàng, hồ bơi ngoài trời và hộp đêm. Với các tiện nghi cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao, các phòng đều có khung cửa sổ lớn nhìn ra toàn cảnh đồi cát và sân golf. Sân golf 18 lỗ do Greg Norman thiết kế, với tên gọi The Bluffs mang tầm nhìn bao quát toàn cảnh biển hoang sơ đã trở thành một sân chơi đẳng cấp mới tại Việt Nam, dành cho những golfer yêu thích thử thách cao.

    The Grand Hồ Tràm Strip
    The Grand Hồ Tràm Strip

    Khu nghỉ dưỡng & biệt thự Sanctuary Hồ Tràm là một khu nghỉ dưỡng cao cấp, bao gồm tổng cộng 28 căn biệt thự kết hợp khu biệt thự sang trọng hướng biển, khu nghỉ dưỡng, và một chuỗi cơ sở thể thao và giải trí. Tất cả các biệt thự ở đây đều có dòng lưu thủy trước nhà và tầm nhìn thoáng đãng đến ngút mắt. Từ kiến trúc, cảnh quan đến tiện nghi, hệ thống liên lạc và cơ sở hạ tầng đều được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế cao nhất và thiết kế tinh tế trên cả mong đợi.

    Sanctuary Villas Hồ Tràm
    Sanctuary Villas Hồ Tràm

    Nép mình giữa chốn thiên nhiên thanh bình một bên là quần thể núi Minh Đạm một bên là bờ biển hoang sơ, Oceanami Villas & Beach Club Long Hải là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho du khách mọi lứa tuổi. Khu nghỉ dưỡng gồm 347 căn biệt thự được thiết kế bao quanh khu vườn xanh mướt, vừa tối đa hóa không gian thưởng ngoạn, vừa đảm bảo sự yên tĩnh riêng tư.

    Oceanami Villas & Beach Club Long Hải
    Oceanami Villas & Beach Club Long Hải

    Ngoài tắm biển, du khách còn có thể khám phá rừng với vườn sưu tập thực vật Phước Bửu rộng trên 12.000 ha – nơi được xem là bảo tàng thu nhỏ của khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu –  Phước Bửu. Cách Hồ Tràm khoảng 20km, du khách đến suối nước nóng Bình Châu. Đây là khu du lịch thiên nhiên, kết hợp giữa rừng núi nguyên sinh và suối khoáng rất thú vị.

    Bên cạnh đó, du khách có thể tham gia những trò chơi đồng đội, thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống hay ghé chợ Xóm Lưới – nơi bán hải sản do ghe thuyền đánh bắt về cho dân địa phương. Chợ tuy nhỏ nhưng phong phú các loại hải sản như tôm, cá, ghẹ, mực đều rất tươi.

     Nguồn: Sưu tầm

    Ngày cập nhật: 23/11/2017
    Ngày cập nhật: 23/11/2017

    Các tin mới cập nhật

    Cơ hội tuyệt vời sở hữu kì nghỉ trong mơ với giá siêu hấp dẫn, số lượng có hạn với chương trình thanh lý xả kho toàn bộ voucher lớn nhất từ trước đến nay của FantaSea. Tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng cùng những người thân yêu một cách thật tiết kiệm và tiện lợi. Hãy liên hệ FantaSea để đặt voucher hay được tư vấn!