Phú Quốc United Center - Tổ hợp giải trí và nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á - Fantasea Vietnam
  • English
  • Phú Quốc United Center – Tổ hợp giải trí và nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á

    Tọa lạc trên diện tích 1.044 ha cùng vị trí độc tôn của bờ biển Bãi Dài, Phú Quốc United Center được mệnh danh là “điểm đến một cửa” (one-stop destination), sở hữu những sản phẩm tiên phong bao gồm hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl quy mô và đẳng cấp bậc nhất khu vực; Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam VinWonders, Công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã hàng đầu Đông Nam Á Vinpearl Safari, sân gôn chuẩn IMG 18 lỗ Vinpearl Golf; Corona Casio – casino đầu tiên mở cửa cho người Việt; cùng thành phố giải trí không ngủ đầu tiên tại Việt Nam Grand World. 

     

    Phú Quốc United Center

     

    Với quy mô “khổng lồ” chưa từng có và đẳng cấp dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, đại quần thể dịch vụ nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí đa tiện ích được Tập đoàn Vingroup đưa vào hoạt động 24/7, biến đảo Ngọc trở thành điểm đến mới trên bản đồ du lịch thế giới, sánh ngang các điểm đến giải trí như Sentosa, Ibiza hay Las Vegas…

    Ngày cập nhật: 15/10/2020
    Ngày cập nhật: 15/10/2020

    Các tin mới cập nhật

    Cơ hội tuyệt vời sở hữu kì nghỉ trong mơ với giá siêu hấp dẫn, số lượng có hạn với chương trình thanh lý xả kho toàn bộ voucher lớn nhất từ trước đến nay của FantaSea. Tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng cùng những người thân yêu một cách thật tiết kiệm và tiện lợi. Hãy liên hệ FantaSea để đặt voucher hay được tư vấn!