Săn mây trắng Sapa với Combo Sapa được yêu thích - Fantasea Vietnam
  • English
  • Săn mây trắng Sapa với Combo Sapa được yêu thích

    Ngày cập nhật: 10/10/2020

    Sapa đang vào mùa đẹp nhất trong năm. Cùng FantaSea đi săn mây trắng, chinh phục đỉnh Fansipan hùng vĩ với Combo Sapa 3 ngày 2 đêm được yêu thích nhất. Trọn gói xe đưa đón chất lượng cao từ Hà Nội hoặc sân bay Nội Bài. Chương trình là sự hợp tác chiến lược giữa FantaSea và top 5 khách sạn tốt nhất Sapa sẽ đem tới cho du khách những trải nghiệm khác biệt và khác biệt, tiết kiệm tới 30% chi phí. Nhận đặt combo dịp Tết Dương Lịch và Tết Nguyên Đán, số lượng có hạn!

     

    fansipan

     

    COMBO PISTACHIO SAPA 3N2Đ 1.590.000Đ/KHÁCH

    Với combo Pistachio Sapa 3 ngày 2 đêm, quý khách sẽ bị “đốn tim” bởi tòa lâu đài sang trọng ẩn hiện trong sương mờ, họa tiết hoa văn trang trí độc đáo, với nét thiết kế chỉ có tại Sapa. Khách sạn mang đến tầm nhìn thoáng đãng ôm trọn khung cảnh thung lũng Mường Hoa thơ mộng và dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ từ bình minh rực rỡ đến hoàng hôn tráng lệ. Đặc biệt khách sạn còn có bể bơi vô cực ngoài trời đầu tiên và duy nhất tại trung tâm Sapa với các góc sống ảo siêu hấp dẫn. Đến với Pistachio, chỉ cần mở cửa ban công, quý khách có thể đón mây ùa vào căn phòng, phóng tầm mắt ngắm toàn cảnh thửa ruộng bậc thang hay đắm mình trong ánh chiều tà khi hoàng hôn xuống núi. 

    Bao gồm: Xe đưa đón từ Hà Nội/sân bay Nội Bài, 2 đêm nghỉ Pistachio Sapa 4 sao, 2 bữa sáng tự chọn, miễn phí sử dụng hồ bơi và bể sục dát vàng. Xem chi tiết tại đây.

     

    pistachio hotel sapa pool

     

    COMBO AIRA BOUTIQUE SAPA 3N2Đ 1.690.000Đ/KHÁCH

    Combo Aira Boutique Sapa 3 ngày 2 đêm sẽ đến cho quý khách cơ hội chiêm ngưỡng phong cảnh hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc với những ngọn núi trùng điệp trong sương mù, những thung lũng sâu thẳm, những con đèo quanh co uốn lượn, những thửa ruộng bậc thang vàng óng vào mùa lúa chín. Từ khách sạn Aira Boutique Sapa quý khách còn có thể dễ dàng tới thăm những du lịch nổi tiếng của thị trấn Sapa như Nhà thờ đá Sapa, Núi Hàm Rồng hay tới bến cáp treo để chinh phục đỉnh Fansipan hùng vĩ. Với 47 phòng nghỉ tiện nghi, cùng vị trí thuận lợi và dịch vụ chuyên nghiệp, Aira Sapa được du khách xếp hạng 1 trên 150 khách sạn tại Sapa trên TripAdvisor.

    Bao gồm: Xe đưa đón từ Hà Nội/sân bay Nội Bài, 2 đêm nghỉ Aira Sapa 4 sao, 2 bữa sáng tự chọn, miễn phí sử dụng hồ bơi. Xem chi tiết tại đây.

     

     

    COMBO PAO’S SAPA LEISURE 3N2Đ 2.290.000Đ/KHÁCH

    Là một trong những khách sạn 5 sao tại Sapa, khách sạn Pao’s Sapa Leisure nằm trên một sườn đồi bao quanh bởi thung lũng Mường Hoa và những thửa ruộng bậc thang hùng vĩ xếp lớp cao tới lưng chừng trời. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng tới thăm những bản làng dân tộc hay tới ga cáp treo để chinh phục đỉnh Fansipan. Tại Pao’s Sapa Leisure, quý khách sẽ được trải nghiệm một không gian nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp với các phòng nghỉ tiện nghi, hồ bơi bốn mùa, phòng tập thể dục, khu chăm sóc sức khỏe spa  và hệ thống các nhà hàng ẩm thực đa dạng. Với Combo Pao’s Sapa Leisure 3 ngày 2 đêm trọn gói xe đưa đón từ Hà Nội hoặc sân bay Nội Bài, Quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm và khám phá Sapa một cách trọn vẹn nhất. 

    Bao gồm: Xe đưa đón từ Hà Nội/sân bay Nội Bài, 2 đêm nghỉ Pao’s Sapa Leisure 5 sao, 2 bữa sáng tự chọn, 2 bữa tối, miễn phí sử dụng hồ bơi 4 mùa và các tiện ích 5 sao tại khách sạn. Xem chi tiết tại đây.

     

    Pao Sapa Leisure Hotel

     

    COMBO SILK PATH SAPA 3N2Đ 2.490.000Đ/KHÁCH

    Silk Path Grand Resort & Spa Sapa nằm trên một ngọn đồi xinh đẹp ở trung tâm thị trấn Sapa với tầm nhìn toàn cảnh ra thung lũng tuyệt đẹp. Từ khách sạn Silk Path Grand Sapa, du khách có thể dễ dàng thăm quan các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Sapa. Khách sạn được thiết kế theo phong cách Pháp Đông Dương đạt tiêu chuẩn 5 sao cùng nhà hàng, karaoke, trò chơi, hồ bơi nước ấm, spa & tắm nắng ngoài trời… Combo Silk Path Grand Sapa 3 ngày 2 đêm cùng dịch vụ xe đưa đón từ Hà Nội hay sân bay Nội Bài sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của quý khách trên vùng núi cao Tây Bắc.

    Bao gồm: Xe đưa đón từ Hà Nội/sân bay Nội Bài, 2 đêm nghỉ Silk Path Grand Sapa 5 sao, 2 bữa sáng tự chọn, miễn phí sử dụng hồ bơi 4 mùa và các tiện ích 5 sao tại resort. Xem chi tiết tại đây.

     

    2 Silk Path Grand Sapa Cafe

     

    COMBO TOPAS & AIRA SAPA 3N2Đ 3.190.000Đ/KHÁCH

    Nằm ở trung tâm thị trấn Sapa, từ Aira Boutique Sapa quý khách có thể dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng. Nằm cách thị trấn Sapa khoảng 20km, Topas Ecolodge Sapa nằm trên đỉnh một quả núi cao với tầm nhìn toàn cảnh ra dãy Hoàng Liên Sơn và thung lũng Mường Hoa hùng vĩ, quý khách sẽ được trải nghiệm một không gian nghỉ dưỡng vô cùng độc đáo và khác biệt. Nếu Aira Sapa được du khách quốc tế xếp hạng 1 trong 150 khách sạn tại Sapa trên TripAdvisor thì Topas Ecolodge được National Geographic vinh danh trong top các ecolodge độc đáo nhất thế giới. Cặp đôi Topas Ecolodge và Aira Sapa chắc chắn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ khi du lịch tại Sapa.

    Bao gồm: Xe đưa đón từ Hà Nội/sân bay Nội Bài, 1 đêm nghỉ Topas Ecolodge, 1 đêm nghỉ Aira Sapa, 2 bữa sáng tự chọn, 01 bữa tối tại Topas Ecolodge, miễn phí sử dụng hồ bơi và các tiện ích khác. Xem chi tiết tại đây.

     

    Topas 11

     

    COMBO TOPAS SAPA 3N2Đ 3.990.000Đ/KHÁCH

    Chuyến đi 3 ngày 2 đêm tới Topas Ecolodge và Topas Riverside Lodge sẽ mang tới cho quý khách cơ hội được hoàn toàn hòa mình vào cùng với thiên nhiên, đất trời Tây Bắc. Trải nghiệm Topas Riverside Lodge, một khu nghỉ dưỡng được lấy cảm hứng từ những những ngôi nhà bình dị của người Dao Đỏ ở Bản Nậm Cang. Quý khách sẽ được trở về với thiên nhiên hũng vĩ tại Topas Ecolodge với các bungalow và hồ bơi vô cực đẹp nhất Việt Nam, một trong những khu nghỉ độc đáo nhất thế giới được vinh danh bởi National Geographic. Đừng quên trải nghiệm một liệu trình spa của người Dao Đỏ để giúp bạn hoàn toàn thư giãn và phục hồi năng lượng. Một chuyến đi với nhiều trải nghiệm thú vị đang chờ đón Quý khách.

    Bao gồm: Xe Topas Mountain Express đưa đón từ Hà Nội/sân bay Nội Bài, 1 đêm nghỉ Topas Riveside Lodge, 1 đêm nghỉ Topas Ecolodge Sapa, 2 bữa sáng, miễn phí sử dụng hồ bơi 4 mùa và các tiện ích chung tại lodge. Xem chi tiết tại đây.

     

    Topas Ecolodge Sapa

     

    COMBO HOTEL DE LA COUPOLE 3N2Đ 3.990.000Đ/KHÁCH

    Hotel de la Coupole Sapa là khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất tọa lạc tại trung tâm thị trấn Sapa xinh đẹp, chỉ mất vài phút để di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng như: quảng trường Sapa, nhà thờ Đá, hồ Sapa hay núi Fansipan… Với combo Hotel de la Coupole Sapa 3 ngày 2 đêm, quý khách không chỉ được tận hưởng dịch vụ 5 sao cao cấp mà còn được tặng thêm vé Tàu hỏa leo núi Mường Hoa và cáp treo Fansipan 2 chiều, sẽ giúp chuyến đi của quý khách trở nên thuận tiện và thú vị hơn rất nhiều. Khám phá Sapa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với dịch vụ xe đưa đón trọn gói từ Hà Nội hoặc sân bay Nội Bài.

    Bao gồm: Xe đưa đón từ Hà Nội/sân bay Nội Bài, 2 đêm nghỉ Hotel de la Coupole Sapa 5 sao, 2 bữa sáng tự chọn, vé cáp treo Fansipan Legend và tàu hỏa Mường Hoa, miễn phí sử dụng hồ bơi và các tiện ích 5 sao tại resort. Xem chi tiết tại đây.

     

    Hotel De La Coupole Sapa MGallery

     

    LƯU Ý

    Combo Sapa dành cho 1 khách, áp dụng 2 người lớn/phòng

    Có phụ thu dịp cuối tuần và Lễ Tết tùy theo combo

    Chưa bao gồm vé máy bay tới Nội Bài hay phương tiện di chuyển tới Hà Nội.

     

    LIÊN HỆ FANTASEA
    Phone: 024 6258 8855, 028 6298 8855
    Email: sales@fantasea.vn
    Web: www.fantasea.vn
    IG: @fantasea.vn

    Ngày cập nhật: 10/10/2020

    Các tin mới cập nhật

    Cơ hội tuyệt vời sở hữu kì nghỉ trong mơ với giá siêu hấp dẫn, số lượng có hạn với chương trình thanh lý xả kho toàn bộ voucher lớn nhất từ trước đến nay của FantaSea. Tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng cùng những người thân yêu một cách thật tiết kiệm và tiện lợi. Hãy liên hệ FantaSea để đặt voucher hay được tư vấn!