Ngắm Nam An Retreat Đà Nẵng bên đại dương xanh - Fantasea Vietnam
  • English
  • Ngắm Nam An Retreat Đà Nẵng bên đại dương xanh

    Nam An Retreat Resort Đà Nẵng nổi tiếng với kiến trúc ấn tượng, lấy cảm hứng từ cây tre truyền thống Việt Nam. Nằm trên đường Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, đây là vị trí đắc địa của bờ biển Non Nước – một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh (tờ báo Forbes bình chọn). Ngoài ra nơi đây còn nằm giữa 2 sân golf chuẩn quốc tế là The Montgomerie Links và Đà Nẵng Golf Club của Greg Norman. Suốt hai năm liên tiếp 2006 – 2007, Nam An Retreat được World Travel Award bình chọn là khu nghỉ dưỡng top đầu châu Á. Năm 2006 đạt danh hiệu khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam và một số giải thưởng uy tín khác.

     

    Overview Nam An Retreat

    Khái niệm nghỉ dưỡng xa xỉ tại khu resort Nam An Retreat không nằm ở các chi tiết dát vàng lộng lẫy, mà bởi bản sắc của văn hóa Việt Nam được hiện hữu trong từng chi tiết. Ở đây vẻ đẹp của thiên nhiên được nâng niu, các vùng di sản của thế giới được bảo tồn và giá trị nghỉ dưỡng xa xỉ vẫn được giữ gìn thuần khiết nhất. Đến đây ngoài việc nghỉ dưỡng du khách sẽ được tìm hiểu văn hóa cổ tại Hội An cùng các danh thắng nổi tiếng của Đà Nẵng và Quảng Nam. Nam An Retreat thực sự là chốn nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho những ai luôn tìm kiếm sự phá cách trong hành trình trải nghiệm, đam mê của chính mình. Tại đây mọi ranh giới giữa hưởng thụ và tìm về những giá trị văn hóa tinh túy dường như bị xóa nhòa.

     

    Nam An Retreat ĐN1

    NƠI HỘI TỤ TINH HOA KIẾN TRÚC  

    Kiến trúc ấn tượng là một trong những review Nam An Retreat không thể không nhắc đến. Nằm trải dài hàng trăm mét trên bãi biển Non Nước, Nam An Retreat hiện lên như một ốc đảo nhiệt đới với các căn hộ cao cấp có khuôn viên xanh với các loại cây xanh mát. Nam An Retreat là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa những di sản, văn hóa Việt Nam cùng vẻ thanh lịch của kiến trúc đương đại. Khu resort được thiết kế dựa trên tinh hoa kiến trúc Việt với hàng tre, cây trúc.

     

    Nam An Retreat ĐN2

    Bên cạnh đó là sự lồng ghép khéo léo sự năng động, hiện đại và trẻ trung của kiến trúc đương đại. Các công trình ở đây đều được dựng lên với chất liệu chủ đạo là cây tre. Đây là biểu tượng của con người và đất nước Việt Nam. Cây tre gợi lên sự mộc mạc, bình dị nhưng cũng vô cùng kiên cường trước phong ba bão táp. Các hàng tre tại Nam An Retreat được thổi hồn để kiến tạo nên những kiệt tác nghỉ dưỡng tinh tế, quý phái nhưng vô cùng thân thuộc và ấp ám.

     

    PHÒNG NGHỈ TIỆN NGHI & HIỆN ĐẠI

    Khu Garden Suite

    Nam An Garden Suite là Condotel thuộc Khu nghỉ dưỡng 5 sao Nam An Retreat. Khu Garden Suite hướng tới nhóm gia đình, bạn bè tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao nhưng mức giá hợp lý hơn dòng Babylon và Villa. Nam An Garden Suite kết hợp giữa phong cách kiến trúc tối giản với các mảng xanh tự nhiên, vừa toát lên vẻ sang trọng, tinh tế, vừa giữ được sự hài hoà của tổng thể khu nghỉ dưỡng. Khu vực này cung cấp các căn hộ 1-2-3 phòng ngủ có phòng khách riêng biệt, rất phù hợp với nhóm gia đình và nhóm bạn bè. Đặc biệt, các căn hộ đều có tầm nhìn hướng ra biển, và căn 3 phòng ngủ được trang bị không gian bếp đầy đủ tiện nghi, phù hợp với những chuyến đi dài ngày của gia đình, nhóm bạn.

     

    Khu Garden Suite Nam An Retreat

    Khu Babylon: Với diện tích 45m2, phòng Babylon được thiết kế thoáng đãng với nội thất hiện đại, đẳng cấp và vô cùng tiện nghi. Nơi đây giống hệt như một khu vườn treo giữa không trung với màu xanh của cây cỏ gây ấn tượng. Không gian tại khu Babylon mang đến sự thư thái và cảm giác hòa mình vào thiên nhiên trong lành. Tất cả đều thiết kế ôm trọn bể bơi ở trung tâm và được hệ thống vườn treo nối liền với các bể bơi xanh mát.

     

    Pool villa: Khu vực Pool villa bao gồm 52 phòng ngủ có diện tích khoảng 100m2 và 16 căn 2 phòng ngủ diện tích 150m2. Các phòng nghỉ tại đây đều có khu vực bể bơi và sân vườn riêng ở ngay mỗi căn. Bên trong phòng được trang bị nội thất tinh tế tạo cảm giác thoải mái cho du khách khi được tận hưởng giấc ngủ sâu trên chiếc giường êm ái nhất. Bạn cũng đừng quên đắm mình vào khu vực hồ bơi riêng và khu vườn ngay trong biệt thự. Với không gian khép kín khu pool villa luôn mang đến sự riêng tư, lãng mạn. Chỉ cần mở cửa ra là du khách sẽ cảm nhận được sự mát mẻ từ hồ bơi cùng không khí trong lành của khu vườn của riêng mình. Đây quả là một sự lựa chọn hoàn hảo để kết nối tâm hồn và tái tạo nguồn năng lượng tích cực.

     

    Pool Villa Nam An Retreat

    Garden View Pool Villa: Được thiết kế với những biệt thự sang trọng, cung cấp sự riêng tư tuyệt đối. Garden view pool villa là một trong những loại phòng có diện tích lớn lên tới 500m2. Khu này chỉ cách bờ biển vài bước chân di chuyển cùng với đó có hệ thống vườn xanh bao phủ. Các căn biệt thự đều được tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và hệ thống tường kính khiến cho du khách cảm nhận được sự gần gũi với thiên nhiên tuyệt đối. Biệt thự Garden view pool villa có một hồ bơi xanh và sân thượng rộng lớn là nơi bạn có thể “trú ẩn” riêng tư hoàn hảo giữa thiên nhiên. Đây chắc chắn là một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho các gia đình.

     

    Beach Villa: Beach Villa là những biệt thự đẳng cấp nhất với 3 phòng ngủ. Khu Beach Villa nằm ngay cạnh bãi cát óng ánh với thiết kế mang hình ảnh của con sóng đang vươn mình ra đại dương. Mỗi một căn phòng đều hiện lên như một tác phẩm kiến trúc tinh tế giúp du khách hòa mình vào biển xanh, nắng vàng.

     

    Naman Retreat Đà Nẵng

    ẨM THỰC TINH TẾ & PHONG CÁCH RIÊNG

    Nhà hàng Hay Hay: Đến đây bạn sẽ tìm được cho mình nhiều đặc sản Đà Nẵng với hương vị ngon miễn chê. Nhà hàng phục vụ các món ăn từ Bắc đến Nam phù hợp với khẩu vị của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tất cả đều mang đến các trải nghiệm thưởng thực ẩm thực đa dạng nhất.

     

    Hayhay Restaurant Nam An Retreat

    Coffee Club: Review Naman Retreat tiếp theo về ẩm thực chính là Coffee Club. Đến đây du khách sẽ bị hấp dẫn bởi không gian thoáng đãng với màu sắc nâu sẫm làm tông chủ đạo. Kiến trúc tại đây được trang trí tỉ mỉ tinh tế phù hợp cho những cuộc hội ngộ, tâm sự nhẹ nhàng. Coffee Club có nhiều loại cà phê thơm ngon đến từ nhiều vùng miền khác nhau.

    B Lounge: Nếu bạn là người yêu thích sự lãng mạn, huyền ảo thì hãy đến với B Lounge. Không gian tại đây rộng rãi, thoáng mát được tô điểm với những ánh đèn lung linh. Điểm đặc biệt ở đây là vừa tạo sự yên tĩnh vừa mang đến sự trẻ trung cho những ai muốn hòa mình vào sự sôi động. Du khách có thể tùy chọn để phù hợp với tâm trạng của mình. Tại B Lounge có khu vực cabana, là nơi để bạn ngắm cảnh biển vô tận.

     

    B Lounge Nam An Retreat

    Sitini Bar: Sitini Bar có tầm view thẳng ra biển cả vô cùng đẹp. Đến đây bạn sẽ được đắm mình trong sự sôi động, thưởng thức những ly cock tail mát lạnh, đu đưa theo điệu nhạc và thưởng ngoạn khung cảnh ngoạn mục của đại dương. Theo review Nam An Retreat của nhiều người thì đây là nơi lý tưởng dành cho ai muốn đắm mình vào thiên nhiên.

     

    TIỆN ÍCH XA XỈ & ĐỘC ĐÁO

    Pure Sapa: Một trong những dịch vụ được nhắc đến nhiều nhất khi review về Nam An Retreat chính là chăm sóc cơ thể tại Pure Spa. Được trang bị hệ thống phòng hiện đại cùng các liệu trình chăm sóc sức khỏe tốt nhất, Pure Spa là nơi hoàn hảo để làm dịu, nuôi dưỡng tâm hồn trong không gian thuần khiết nhất. Các phương pháp trị liệu tại đây phong phú, chất lượng và chỉ có thể đến tự trải nghiệm thì bạn mới có thể cảm nhận được sự thư thái tuyệt đối trong tâm hồn mình. Là nhà tiên phong trong lĩnh vực sắc đẹp và chăm sóc sức khoẻ tại Việt Nam, Pure Spa có những thiết kế dành riêng cho việc chăm sóc sức khoẻ tổng thể – cơ thể & tâm hồn.

     

    Pure Spa Nam An Retreat

    Hồ bơi vô cực: Tại khu nghỉ dưỡng Nam An Retreat có hệ thống hồ bơi dày đặc ở khu vực trung tâm và các biệt thự, phòng ốc. Trong đó khu vực bể bơi vô cực có thể nhìn thấy cảnh biển ngay phía trước mà không vấp phải sự che chắn nào là nơi được nhiều du khách mê mẩn. Ngâm mình trong hồ bơi bạn như có cảm giác như mình đang đứng giữa cả một vùng không gian biển cả vô tận trải dài đến tận chân trời. Nếu bạn yêu thích sự riêng tư thì hãy lựa chọn các hồ bơi riêng ở các căn biệt thự, villa. 

     

    Sitini Pool Nam An Retreat

    Nam An Retreat Resort Đà Nẵng xứng danh là một trong số ít resort 5 sao tốt nhất Việt Nam. Hãy trải nghiệm cùng FantaSea với những chương trình khuyến mại đặc sắc nhé! Nguồn: TH

     

    Ngày cập nhật: 17/09/2020
    Ngày cập nhật: 17/09/2020

    Các tin mới cập nhật

    Cơ hội tuyệt vời sở hữu kì nghỉ trong mơ với giá siêu hấp dẫn, số lượng có hạn với chương trình thanh lý xả kho toàn bộ voucher lớn nhất từ trước đến nay của FantaSea. Tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng cùng những người thân yêu một cách thật tiết kiệm và tiện lợi. Hãy liên hệ FantaSea để đặt voucher hay được tư vấn!