Trải nghiệm độc đáo tại Selectum Noa Resort Cam Ranh - Fantasea Vietnam
  • English
  • Trải nghiệm độc đáo tại Selectum Noa Resort Cam Ranh

    Từ những ngày đầu xây dựng, Selectum Noa Resort Cam Ranh đã được truyền cảm hứng từ những nhà sáng lập để luôn nỗ lực đem đến những điều tốt nhất cho Khách Hàng, và trên hết, phương châm hoạt động của khu nghỉ dưỡng là “Touching Every Guest’s Heart”, tạm dịch, “Chạm đến trái tim của mỗi Khách Hàng”. Phương châm này được thể hiện rõ rệt với concept Ultra All Inclusive độc đáo, hội tụ các sản phẩm nghỉ dưỡng ưu việt được thiết kế để đem đến trải nghiệm trọn vẹn nhất cho Khách Hàng, kết hợp với các dịch vụ được cá nhân hoá để thực sự nâng tầm trải nghiệm đẳng cấp.

     

    Selectum Noa Resort Cam Ranh Beach 2

     

    Selectum Noa Resort Cam Ranh toạ lạc ở một vị trí tuyệt đẹp, nơi có bãi biển xanh ngát đang trải mình dưới những vạt nắng ấm, bao quanh là hệ thống phòng ở và khu biệt thự được thiết kế hiện đại ẩn mình dưới những tán cây xanh mát rượi phong cách ẩm thực đa dạng, và các tiện nghi sang trọng khác phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí và nghỉ ngơi. Đội ngũ Quản Lý kinh nghiệm đã luôn nghiên cứu tìm hiểu về nhu cầu sở thích của Khách Hàng để xây dựng các sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất, đem lại các trải nghiệm khác biệt và đáng nhớ!

     

    Selectum Noa Resort

     

    Điều làm nên sự khác biệt cho Selectum Noa Resort Cam Ranh chính là hệ thống 504 phòng nghỉ và biệt thự, tất cả đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, cá tính, phóng khoáng & sang trọng. Với tất cả 8 loại phòng đa dạng, từ những phòng nghỉ tiện nghi, ấm áp hay những căn biệt thự giáp biển sang trọng có hồ bơi riêng, bạn đều hoàn toàn tìm thấy được tại Selectum Noa Resort Cam Ranh!

     

    Selectum Noa Resort Cam Ranh 4

     

    Selectum đưa bạn đến thiên dường ẩm thực cho bạn các trải nghiệm đa dạng suốt 24 tiếng một ngày. Tại nơi đây, vị giác của bạn sẽ được nuông chiều bởi ẩm thực tinh tế đa dạng được sáng tạo và chuẩn bị cẩn thận bởi đội ngũ đầu bếp địa phương và quốc tế danh tiếng.

    Cho dù bạn là cặp đôi đang tìm kiếm những giây phút thư giãn, được trải mình tắm nắng dưới bóng mát của chiếc nhà lều cabana đầy phong cách, hay nhóm gia đình muốn tận hưởng những cảm giác mạnh đến từ những hoạt động và trò chơi trong Aquapark, hoặc các nhóm bạn trẻ tham gia vào những màn trình diễn DJ sôi động vào ban đêm tại S’Arena hay chỉ đơn thuần là những vị khách doanh nhân muốn thưởng cho mình những trải nghiệm vị giác tuyệt hảo từ các nhà hàng mang  nhiều màu sắc ẩm thực khác nhau như Ý, Nhật và cả những món ăn chuyên về bò đặc trưng được xử lý một cách công phu sẽ chiều lòng được các thực khách khó tính, Selectum Noa Resort Cam Ranh luôn luôn có những điều nho nhỏ tuyệt vời đem đến trải nghiệm không thể quên cho bạn!

    Ngày cập nhật: 01/07/2020
    Ngày cập nhật: 01/07/2020

    Các tin mới cập nhật

    Cơ hội tuyệt vời sở hữu kì nghỉ trong mơ với giá siêu hấp dẫn, số lượng có hạn với chương trình thanh lý xả kho toàn bộ voucher lớn nhất từ trước đến nay của FantaSea. Tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng cùng những người thân yêu một cách thật tiết kiệm và tiện lợi. Hãy liên hệ FantaSea để đặt voucher hay được tư vấn!