Khám phá miền Tây trên du thuyền Victoria Mekong hạng sang - Fantasea Vietnam
  • English
  • Khám phá miền Tây trên du thuyền Victoria Mekong hạng sang

    Du thuyền Victoria Mekong đẳng cấp 4 sao quốc tế là một trong những du thuyền cao cấp đầu tiên xuất phát từ Cần Thơ. Khai trương vào cuối năm 2019, du thuyền Victoria Mekong cao 4 tầng có 35 cabin rộng rãi với nội thất hiện đại. Trên boong tầng hai là nhà hàng với view 360 độ, các tiện tích giải trí và thư giãn như cửa hàng mua sắm, spa, thư viện, phòng chiếu phim. Du khách có thể tận hưởng vẻ đẹp choáng ngợp của sông Mekong từ khu vực boong tắm nắng với quầy bar và bể bơi, hay từ boong tầng thượng với sân golf mini và ghế nằm thư giãn. Đến với du thuyền Victoria Mekong Cruises để trải nghiệm hành trình 2 ngày 1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm từ Cần Thơ – Long Xuyên – Châu Đốc độc đáo và đầy thú vị.

     

    Victoria Mekong Cruises 2

     

    HÀNH TRÌNH CẦN THƠ – LONG XUYÊN 2 NGÀY 1 ĐÊM

    Ngày 1: Cần Thơ – Long Xuyên

    Du thuyền Victoria Mekong đón khách tại cảng Cái Cui (Cần Thơ) lúc 3:00 chiều. Khi tàu khởi hành, hãy bắt đầu tìm hiểu các dịch vụ của du thuyền và nhâm nhi ly cocktail tươi mát dưới ánh hoàng hôn trên sông Hậu. Tiếp theo, thưởng thức buổi biểu diễn “Đờn ca tài tử” – âm nhạc dân gian truyền thống của miền Tây Nam Bộ và được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại. Khi màn đêm buông xuống, buổi tiệc chính thức chào đón quí khách trên du thuyền Victoria Mekong sẽ được bắt đầu và tiếp đến là buổi xem phim tối. Nghỉ đêm tại Long Xuyên.

    Ngày 2: Long Xuyên – Tân Lộc – Cần Thơ

    Khởi động một ngày mới bằng buổi học và tập luyện Yoga. Đi thăm chợ nổi Long Xuyên nằm trên khu vực sông Hậu. Khi du thuyền di chuyển về hướng cù lao Tân Lộc. Tham quan quy trình làm rượu mận truyền thống của người dân địa phương tại Tân Lộc và nếm thử hương vị đặc trưng của rượu. Quay trở lại tàu và tiếp tục hành trình về hướng Cần Thơ, trung tâm đồng bằng sông Cửu Long. Thưởng thức bữa trưa và tham gia trò chơi đố vui trong ngày cuối của hành trình. Kết thúc hành trình lúc 5h chiều.

     

     

    Victoria Mekong Cruises copy

     

    HÀNH TRÌNH CẦN THƠ – LONG XUYÊN 3 NGÀY 2 ĐÊM

    Ngày 1: Cần Thơ – Long Xuyên

    Đón khách tại cảng Cái Cui (Cần Thơ) lúc 15:00. Khi tàu khởi hành, hãy bắt đầu tìm hiểu các dịch vụ của du thuyền và nhâm nhi ly cocktail tươi mát dưới ánh hoàng hôn trên sông Hậu. Tiếp theo, thưởng thức buổi biểu diễn “Đờn ca tài tử”. Khi màn đêm buông xuống, buổi tiệc chính thức chào đón du khách sẽ được bắt đầu và tiếp đến là buổi xem phim tối. Nghỉ đêm tại Long Xuyên.

    Ngày 2: Long Xuyên – Cần Thơ 

    Khởi động một ngày mới bằng buổi học và tập luyện yoga. Di chuyển về hướng Cù lao Rân Lộc. Tham quan quy trình làm rượu mận truyền thống của người dân địa phương tại Tân Lộc và nếm thử hương vị đặc trưng của rượu sau đó trở lại du thuyền và tham gia các hoạt động pha chế cocktail và tỉa các loại củ quả cơ bản trước khi ăn trưa. Tiếp tục di chuyển đến Cồn Sơn – nơi trái cây xum xuê, cá tôm dồi dào, du khách tìm hiểu cuộc sống giản dị của người dân và hòa mình với thiên nhiên. Quay trở lại du thuyền và di chuyển về Cần Thơ cùng với đêm đố vui. Nghỉ đêm tại Cần Thơ.

    Ngày 3: Cần Thơ – Kết thúc hành trình
    Khách thức dậy sớm và dùng bữa sáng, sau đó lên tàu Mekong Princess và tham quan chợ Cái Răng, chợ nổi lớn và tấp nhập bậc nhất ở đồng bằng sông Cửu Long với nhiều ghe, thuyền chở đầy trái cây và rau quả từ các khu vực khác nhau đến đây giao thương. Sau chuyến tham quan trải nghiệm tại chợ nổi, tàu nhỏ đưa khách quay lại du thuyền và kết thúc hành trình lúc 10:00 sáng.

     

    Victoria Mekong Cruises Restaurant

     

    ƯU ĐÃI TẶNG VÉ MÁY BAY KHỨ HỒI TỚI CẦN THƠ

    Đối với tất cả các chuyến du ngoạn 3 ngày 2 đêm (Cần Thơ – Châu Đốc) và 2 ngày 1 đêm (Cần  Thơ – Long Xuyên) có ngày khởi hành trong tháng 07, du thuyền Victoria Mekong sẽ dành tặng vé máy bay khứ hồi cho du khách từ bất kỳ điểm nào trên mọi miền đất nước đến thành phố Cần Thơ.

    Không thua kém gì những du thuyền sang trọng bậc nhất thế giới, du thuyền Victoria Mekong hứa hẹn sẽ là điểm đến hot nhất mùa hè này. Còn gì tuyệt vời hơn khi thư giãn trên du thuyền cùng các tiện ích sang trọng như bể bơi vô cực jacuzzi, sân golf mini trên sundeck, hoặc thỏa thích khám phá vẻ đẹp mơ mộng của đồng bằng sông Cửu Long qua chuyến tham quan tới rừng tràm Trà Sư, chợ nổi Cái Răng, hay Cù lao Ông Hổ. Hãy liên hệ FantaSea để được tư vấn chi tiết về hành trình trên du thuyền Victoria Mekong Cruises.

    Ngày cập nhật: 17/06/2020
    Ngày cập nhật: 17/06/2020

    Các tin mới cập nhật

    Cơ hội tuyệt vời sở hữu kì nghỉ trong mơ với giá siêu hấp dẫn, số lượng có hạn với chương trình thanh lý xả kho toàn bộ voucher lớn nhất từ trước đến nay của FantaSea. Tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng cùng những người thân yêu một cách thật tiết kiệm và tiện lợi. Hãy liên hệ FantaSea để đặt voucher hay được tư vấn!