ALMA Cam Ranh - Thiên đường nghỉ dưỡng mới khai trương - Fantasea Vietnam
  • English
  • ALMA Cam Ranh – Thiên đường nghỉ dưỡng mới khai trương

    Khai trương ngày 31/5 bên bờ biển Cam Ranh lộng gió, ALMA Resort Cam Ranh tọa lạc trên diện tích rộng 20ha với 384 Suite và 196 Pavilion, tiện nghi và rộng rãi dành cho các gia đình. ALMA được thiết kế với hai khối nhà hình chữ V nhìn ra biển cùng các căn biệt thự được phân bố trên cao độ khác nhau. Nhờ đó, các căn hộ đều sở hữu tầm nhìn thoáng đãng và các căn villa hạn chế được tối đa rủi ro bị cản trở tầm nhìn từ phía trước. Mỗi căn hộ và villa đều có từ 1 đến 3 phòng ngủ, cùng không gian sinh hoạt chung và khu bếp mở rất rộng rãi. Thiết kế mở, hướng tới thiên nhiên, tất cả đều có tầm nhìn hướng biển đem đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng tiện nghi và sang trọng.

     

    ALMA Resort Cam Ranh Sky view

     

    Thiết kế đặc biệt này đã giúp khu nghỉ dưỡng ALMA Cam Ranh chiến thắng giải thưởng Bất động sản châu Á – Thái Bình Dương 2016-2017 ở hạng mục Best Hotel Architecture Vietnam. Đây là giải thưởng danh giá nằm trong khuôn khổ giải thưởng Bất động sản quốc tế (International Property Awards), nhằm tôn vinh những công trình kiến trúc xuất sắc, được công nhận bởi những đột phá trong thiết kế, xây dựng, bền vững và có tính ứng dụng cao.

     

    ALMA Cam Ranh Resort

     

    Nhà hàng ven biển là một trong số những nhà hàng ẩm thực sang trọng tại ALMA resort. Chuỗi F&B (Food and Beverage) tại ALMA được đánh giá thuộc diện quy mô hàng đầu trong khu vực cung cấp nhiều phong cách ẩm thực khác nhau.

    Với bãi biển riêng dài tới gần 1km, ALMA Resort Cam Ranh chú trọng phát triển nhiều tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp ngay kế bên bờ biển như câu lạc bộ thể thao, nhà hàng ven biển, chuỗi 12 bể bơi đa dạng kích thước, sân golf, sân chơi thể thao, rạp chiếu phim, công viên nước….

     

    Alma Resort Cam Ranh Beach Pool

     

    Hệ thống 12 hồ bơi tại ALMA Resort Cam Ranh được thiết kế trải dài từ khu vực trung tâm dẫn ra bờ biển. Trong đó, hồ bơi lớn nhất rộng tới 1000m2, các bể còn lại có kích thước đa dạng nhằm phục vụ nhu cầu thư giãn khác nhau của các khách hàng ở mọi lứa tuổi như hồ bơi nước mặn, nước ngọt, jacuzzi, bể tạo sóng…

     

    ALMA Resort Cam Ranh Water Park

     

    Bên cạnh đó, ngay trong khuôn viên resort, khách nghỉ dưỡng còn có thể giải trí với trò chơi trượt ống nước hay thả mình thư giãn trên dòng sông lười tại công viên nước ALMA. Khu vực công viên nước được xây dựng ngay trong khuôn viên resort, có diện tích gần 1ha phù hợp cho hoạt động vui chơi của cả gia đình.

     

    ALMA Resort Beach Villa 2BR

     

    Với cơ sở vật chất quy mô, đa dạng và hiện đại, khu nghỉ dưỡng ALMA Resort Cam Ranh được dự đoán sẽ trở thành điểm đến hàng đầu tại Việt Nam và châu Á dành cho các gia đình, góp phần làm thay đổi diện mạo của khu vực Bãi Dài Cam Ranh và nâng tầm thị trường du lịch cao cấp trong nước. Hãy liên hệ FantaSea để có giá ưu đãi nhân dịp khai trương nghỉ 1 đêm tặng 1 đêm tại ALMA Resort Cam Ranh. Đặt phòng tại đây.

    Ngày cập nhật: 01/06/2020
    Ngày cập nhật: 01/06/2020

    Các tin mới cập nhật

    Cơ hội tuyệt vời sở hữu kì nghỉ trong mơ với giá siêu hấp dẫn, số lượng có hạn với chương trình thanh lý xả kho toàn bộ voucher lớn nhất từ trước đến nay của FantaSea. Tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng cùng những người thân yêu một cách thật tiết kiệm và tiện lợi. Hãy liên hệ FantaSea để đặt voucher hay được tư vấn!