Địa điểm và văn hóa ngắm hoa anh đào Nhật 2020 - Fantasea Vietnam
  • English
  • Địa điểm và văn hóa ngắm hoa anh đào Nhật 2020

    Nhật Bản có khoảng 200 loài hoa anh đào với 3 màu cơ bản là trắng, hồng và đỏ. Loài hoa là biểu tượng cho tinh thần võ sĩ đạo thanh cao, không run sợ trước cái chết và sức sống mãnh liệt của tuổi trẻ. Hoa anh đào được trồng khắp nơi, từ đường phố đến các công viên. Du lịch Nhật Bản mùa này, du khách có thể tha hồ thưởng thức loài hoa xinh đẹp trên khắp miền xứ sở Phù Tang.

     

    Dự báo lịch nở hoa anh đào 2020

     

    hoa anh đào

    Theo Hiệp hội Khí tượng Nhật Bản (JMC), hoa anh đào năm nay sẽ nở vào khoảng cuối tháng 3 và thời gian có thể sớm hoặc trễ hơn đối với mỗi vùng của Nhật Bản. Các tỉnh phía Nam ấm hơn, hoa cũng nở sớm hơn so với các tỉnh phía Bắc.

    + Tokyo hoa bắt đầu nở từ 18/3 và nở rộ vào 27/3

    + Nagoya hoa nở khoảng 22/3 và nở rộ vào 4/4.

    + Kofu (tỉnh Yamanashi) có hoa nở vào 27/3

    + Osaka muộn hơn, nở từ 25/3 và nở rộ vào ¼

    + Hokkaido thời gian hoa nở khoảng 30/4 và nở rộ khoảng 4/5

    + Sapporo, hoa anh đào ra hoa khoảng 1/5 và nở rộ vào 6/5

    + Sendai (thuộc tỉnh Miyagi) hoa nở vào 5/4 và sẽ nở rộ khoảng 10/4

    + Tỉnh Fukushima sẽ ra hoa vào khoảng 5/4 và rực rỡ nhất sau 3 ngày sau

     

    Văn hóa thưởng thức hoa anh đào

     

    hoa anh đào NB

    Đến Nhật Bản dịp xuân sang, khách du lịch không chỉ nhìn thấy khung hình như cổ tích dưới tán hoa anh đào nở rộ, mà còn được trải nghiệm văn hóa “Hanami” của Nhật Bản. Dịp này, người Nhật Bản cùng gia đình, bạn bè chọn những địa điểm trồng nhiều hoa anh đào như công viên Matsumae (Hokkaido), công viên Ueno-onshi-koen (Tokyo), công viên Maruyama (Kyoto), công viên lâu đài Osaka (Osaka)… để tổ chức picnic, ngắm hoa, trò chuyện và ca hát. Theo truyền thống, những món ăn của người Nhật vào dịp hanami thường là bánh mochi, cơm hộp bento và rượu gạo hanamizake. Background màu hồng lãng mạn được giới trẻ yêu thích và tìm đến check-in.

    Tham khảo tour du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào từ Hà Nội tại đây.

    Tham khảo tour du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào từ Sài Gòn tại đây.

    Theo Zing.vn

    Ngày cập nhật: 13/02/2020
    Ngày cập nhật: 13/02/2020

    Các tin mới cập nhật

    Cơ hội tuyệt vời sở hữu kì nghỉ trong mơ với giá siêu hấp dẫn, số lượng có hạn với chương trình thanh lý xả kho toàn bộ voucher lớn nhất từ trước đến nay của FantaSea. Tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng cùng những người thân yêu một cách thật tiết kiệm và tiện lợi. Hãy liên hệ FantaSea để đặt voucher hay được tư vấn!