Six Senses Ninh Vân Bay - ốc đảo tuyệt đẹp giữa Nha Trang - Fantasea Vietnam
  • English
  • Six Senses Ninh Vân Bay – ốc đảo tuyệt đẹp giữa Nha Trang

    Ngày cập nhật: 01/02/2020

    Nằm ở vị trí thuận lợi trên bán đảo đẹp nhất và nổi tiếng nhất của vịnh Nha Trang, Six Senses Ninh Vân Bay là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng mang đẳng cấp 5 sao và không gian trong lành hiếm có. Thừa hưởng những nét độc đáo của chuỗi Six Senses trên toàn thế giới, các nhà thiết kế ở đây vẫn lưu giữ vẻ nguyên sơ của thiên nhiên ban tặng bằng phong cách kiến trúc truyền thống Việt Nam, nhưng lại không quên các trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao giúp cho du khách có thể dễ dàng tận hưởng sự thư thái, dịu êm.

     

    Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới thì Six Senses Ninh Vân Bay chính là nơi mang vẻ đẹp thuần khiết nhất trên vịnh. Six Senses Ninh Vân Bay vinh dự được nhận 2 giải thưởng “Top ten khách sạn 5 sao năm 2009″ – giải thưởng cao quý nhất của Tổng cục Du lịch Việt Nam và giải ”Khách sạn xanh” do Tổ chức Môi trường của ASEAN trao tặng. Từ năm 2005 đến nay, Six Senses Ninh Vân Bay đã nhận được trên 14 giải thưởng của các tạp chí Du lịch và Môi trường nổi tiếng trên thế giới. Đạt tiêu chuẩn Resort 5 sao quốc tế và là một trong những resort đầu tiên của Việt Nam nhận được nhiều giải thưởng danh giá nhất của các hiệp hội du lịch Việt Nam và thế giới. Nổi bật như Elite Traveler (giải thưởng Top 101 căn hộ và biệt thự tuyệt vời nhất thế giới – Top 5 danh sách địa điểm nghỉ dưỡng thuần khiết); Luxury Travel (giải thưởng danh sách vàng của Úc 2006 cho 20 Spa nước ngoài tốt nhất); World Travel Awards (giải Khu nghỉ dưỡng Spa hàng đầu Việt Nam)… 

     

    Toàn bộ khu nghỉ dưỡng nằm trải dài dọc theo bờ biển khoảng 2km với khoảng 54 villa nằm rải rác trên các vách đá và lưng chừng đồi. Mỗi biệt thự tại Six Senses Ninh Vân Bay đều có bể bơi riêng, có không gian tắm trong nhà, ngoài trời. Vật liệu gỗ được sử dụng chủ yếu trong thiết kế kiến trúc lẫn nội thất, trên những bậc thang, bậc thềm gỗ, những tay nắm cửa bằng sợi thừng thô mộc, những gáo dừa, bồn tắm gỗ… tạo nên không gian nghỉ dưỡng vừa tiện nghi mà lại mộc mạc, bình dị.

     

    Six Senses Ninh Vân Bay sở hữu 6 biệt thự spa được thiết kế trên những tảng đá nước nằm cạnh những vườn cây ăn trái, vườn thảo mộc kết hợp với không gian yên tĩnh của khu nghỉ, có hồ hơi và các phòng xông hơi. Các dịch vụ mang lại sự thư thái, tươi đẹp, giảm stress cho du khách. Dịch vụ spa massage bằng những phương pháp trị liệu dùng thảo mộc khiến cho tinh thần của bạn được thoải mái, vơi bớt những lo toan phiền muộn, làm đẹp cho da tái tạo sự tươi trẻ cho cơ thể.

     

    Bên cạnh đó là những hoạt động giải trí như bơi lội, chơi lướt ván, chèo thuyền kayaking, bóng chuyền bãi biển, tennis, câu cá, lặn biển cũng đem đến cho bạn bầu không khí thoải mái. Đặc biệt là tại đây còn có riêng một Câu lạc bộ dành cho trẻ em với những hoạt động giải trí bổ ích thú vị và các gia đình tới đây nghỉ dưỡng sẽ yên tâm tuyệt đối cho không gian vui chơi của con trẻ nhà mình.

     

    Ở Six Senses Ninh Vân Bay, bạn sẽ sống trong không gian hoàn toàn biệt lập dành cho riêng mình, nhưng không phải lo lắng vì nhà hàng tại Khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Van Bay phục vụ thực đơn đa dạng các món ăn quốc tế và địa phương cùng với các món đặc sản Đông Tây phong phú. Nguồn nguyên liệu tươi ngon từ biển cả cũng là điểm cộng lớn cho dịch vụ 5 sao ở nơi này.

     

    Bãi biển cát trắng và những ngọn núi cao chót vót càng mang lại cảm giác thân thiện, hòa nhập với thiên nhiên. Có thể nói, Six Senses Ninh Van Bay mang lại cho du khách cảm giác như đang ở trên một hòn đảo, với những núi đá ấn tượng hướng ra Biển Đông Việt Nam.

    Ngày cập nhật: 01/02/2020

    Các tin mới cập nhật

    Cơ hội tuyệt vời sở hữu kì nghỉ trong mơ với giá siêu hấp dẫn, số lượng có hạn với chương trình thanh lý xả kho toàn bộ voucher lớn nhất từ trước đến nay của FantaSea. Tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng cùng những người thân yêu một cách thật tiết kiệm và tiện lợi. Hãy liên hệ FantaSea để đặt voucher hay được tư vấn!