Top 5 resort Sapa cho mùa săn hoa anh đào - Fantasea Vietnam
  • English
  • Top 5 resort Sapa cho mùa săn hoa anh đào

    Mỗi dịp Tết đến xuân về, những ngày cận tết là thời điểm mà vùng núi phía Bắc trở mình sau giấc ngủ đông với sắc hoa anh đào phủ kín các cung đường. Ở Sapa, mùa hoa anh đào cũng là mùa đẹp nhất trong năm, khiến biết bao du khách siêu lòng. Với 5 resort trên núi tuyệt đẹp ở Sapa, bạn có thể yên tâm thưởng thức sắc hoa tươi đẹp, mây núi bồng bềnh ngay từ cửa sổ căn phòng.

     

    Sapa Jade Hill Resort & Spa

    Địa chỉ: Mường Hoa, Sapa, Lào Cai

     

    Nằm cách trung tâm thị trấn Sapa chưa đầy 2km và nằm trên trục giao thông du lịch chính chính của Sapa, Sapa Jade Hill Resort & Spa đủ gần để du khách có thể dễ dàng di chuyển tới tất cả các điểm du lịch nổi tiếng ngắm hoa anh đào. Các căn biệt thự và Bungalow của Sapa Jade Hill có ban công hướng nhìn toàn cảnh thung lũng Mường Hoa. Sapa Jade Hill là khu resort có thiết kế vô cùng độc đáo với những bungalow có ống khói, lò sưởi hòa lẫn với dáng dấp nhà sàn đặc trưng của dân tộc thiểu số tại Sapa. Những Bungalow cọ được làm hoàn toàn từ cọ và gỗ thông, bên ngoài xù xì nhưng bên trong vô cùng sự tinh tế và ấm cúng. Mỗi phòng lại có một décor theo tinh thần văn hóa một dân tộc khác nhau đem đến cho du khách những ấn tượng rất đặc biệt.

     

    Topas Ecologde Sapa

    Địa chỉ: Sapa, Lào Cai

     

    Topas Ecolodge

    Nằm trên một ngọn đồi, Topas Ecolodge như một cánh cung hướng ra các dãy núi bao quanh, đón nhận cảnh sắc hùng vỹ của núi rừng Hoàng Liên thay đổi liên tục theo bốn mùa trong ngày. Là một trong những khu nghỉ dưỡng của Sapa, nhưng có thể nói Topas Ecolodge đã làm toát lên vẻ đẹp nguyên sơ vốn có của mảnh đất dưới chân “nóc nhà” Đông Dương – Fansipan hùng vỹ. Nơi đây đã mang đến cho du khách cơ hội độc đáo để trải nghiệm thiên nhiên theo cảm nhận của riêng mình. Toàn bộ 25 ngôi nhà nhỏ đều được xây bằng đá granite trắng, lợp lá cọ chuyên chở từ Văn Bàn. Các phòng nghỉ được bài trí giản dị với nội thất trong phòng từ gỗ, tre, mây tạo cảm giác thân thiết với thiên nhiên. Bên trên là bầu trời, bên dưới là thung lũng sâu thẳm, bạn sẽ có một cảm giác thật đặc biệt.

     

    Silk Path Grand Resort & Spa

    Địa chỉ: Đồi Quan 6, Tổ 10, Sapa, Lào Cai

     

    Silk Path Grand Resort & Spa Sapa nằm trên một ngọn đồi xinh đẹp và độc lập của Sapa, miền Bắc Việt Nam, nơi bạn tha hồ phóng tầm mắt bao trọn núi rừng và trăm hoa đua nở. Khu nghỉ dưỡng sang trọng 5 sao với khu giải trí lớn nhất trong thành phố, bao gồm nhà hàng, karaoke, trò chơi, hồ bơi nóng, spa & tắm nắng ngoài trời … Kiến trúc xanh-cây xanh cho phép bạn thư giãn và trẻ hóa cùng với vị trí thuận tiện cho du khách đắm mình trong nền văn hoá dân tộc độc đáo và phong cách sống nơi đây, các hoạt động ngoài trời khác nhau như khám phá địa phương, đi bộ, leo núi, đi xe đạp … sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị.

     

    Hotel de la Coupole Mgallery by Sofitel

    Địa chỉ: 1 Hoàng Liên, Sapa, Lào Cai

     

    Hotel de la Coupole Mgallery by Sofitel

    Hotel de la Coupole đặt vào không gian huyền ảo của Sa Pa một tác phẩm kiến trúc mang phong cách Pháp kinh điển, 249 phòng khách sạn được kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley khoác lên những sắc màu, họa tiết sống động của văn hóa Tây Bắc và vẻ đẹp Pháp sang trọng, quyến rũ, để kể câu chuyện về cuộc sống của người Pháp giữa những bộ tộc Sa Pa như H’Mong, Dao… những năm 1920-1930. Từ Hotel de la Coupole MGallery by Sofitel, chỉ vài bước chân là du khách được sống trong nhịp điệu vùng cao, nơi Chợ Sa Pa nhộn nhịp những món đồ thủ công và quà lưu niệm, nơi trai gái người H’Mông, người Dao hò hẹn nhau trong những phiên chợ tình và tha hồ lên lịch trình thưởng ngoạn hoa anh đào khoe sắc.

     

    Victoria Sapa Resort & Spa

    Địa chỉ: Xuân Viên, Sapa, Lào Cai

     

    hoa anh đào sapa

    Được xây dựng từ năm 1998, Victoria Sapa Resort & Spa là khách sạn sang trọng bốn sao, đầu tiên ở vùng núi Tây Bắc, cũng là địa điểm rất nhiều người nghĩ đến khi đến Sapa mùa hoa anh đào. Victoria Sapa Resort & Spa được ví như một biệt thự nhỏ xây dựng theo phong cách những căn nhà gỗ truyền thống miền núi, kiêu hãnh sánh mình cùng những dãy núi non hùng vĩ của vùng rẻo cao mù sương. Với điểm nhấn là trần nhà cao, xà ngang bằng gỗ và những họa tiết khảm đá cầu kỳ xuyên suốt kiến trúc đặc biệt vốn kết hợp giữa phong cách Pháp cổ điển và những chi tiết đậm nét bản địa, Victoria Sapa Resort & Spa hiện lên kiêu hãnh giữa núi rừng và giao hòa hoàn hảo với không gian xanh mát xung quanh.

    Ngày cập nhật: 15/01/2020
    Ngày cập nhật: 15/01/2020

    Các tin mới cập nhật

    Cơ hội tuyệt vời sở hữu kì nghỉ trong mơ với giá siêu hấp dẫn, số lượng có hạn với chương trình thanh lý xả kho toàn bộ voucher lớn nhất từ trước đến nay của FantaSea. Tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng cùng những người thân yêu một cách thật tiết kiệm và tiện lợi. Hãy liên hệ FantaSea để đặt voucher hay được tư vấn!