Các khách sạn đẹp rẻ ở Phong Nha Kẻ Bàng - Fantasea Vietnam
  • English
  • Các khách sạn đẹp rẻ ở Phong Nha Kẻ Bàng

    Ngày cập nhật: 09/10/2019

    Phong Nha – Kẻ Bàng là địa danh quen thuộc được biết đến với nhiều điểm du lịch tiêu biểu, thu hút du khách như: Động Phong Nha (động nước), động Tiên Sơn (động khô), động Thiên Đường, sông Chày – hang Tối, suối Rào Thương – hang Én, khu du lịch sinh thái suối nước Moọc, thung lũng Sinh Tồn – hang Thủy Cung. Đến Phong Nha sẽ không còn phải chịu cái nắng chói chang của Quảng Bình mà thay vào đó là không khí trong lành và mát mẻ khiến du khách cảm thấy thư thái, lý thú. Các khách sạn, nhà nghỉ ở Phong Nha – Kẻ Bàng cũng khá đa dạng từ cao cấp đến bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng và nhu cầu khác nhau.

     

    Khách sạn Sài Gòn Phong Nha

    Địa chỉ: DT20, Sơn Trạch, Bố Trạch, Quàng Bình.

     

    Khách sạn Sài Gòn Phong Nha nằm trên bờ sông Son quyến rũ tại Trung tâm Du lịch Sinh thái và Văn hoá của Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng. Chỉ cần 30 phút đi bằng thuyền máy, bạn sẽ đến một trong những kỳ quan của thế giới đã được liệt kê bởi UNESCO như Di sản Thế giới – huyền thoại và kỳ diệu Phong Nha, hang Tiên Sơn. Ở đây, bạn cũng có cơ hội thưởng thức những làn gió tươi sáng sớm trong khi ngắm mặt trời mọc và có những phút giây thư giãn.

     

    Phong Nha Farmstay

    Địa chỉ: Ấp Hòa Sơn, thôn Củ Nam, Bố Trạch, Quảng Bình.

    Cho những du khách muốn khám phá vùng quê Việt Nam, Phong Nha Farmstay sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Phong nha Farmstay được xây dựng theo phong cách Pháp kết hợp hài hòa với vẻ truyền thống của Việt Nam, tạo nên một không gian sang trọng, hiện đại và cổ điển. Bạn sẽ đắm chìm trong cuộc sống làng quê địa phương hoặc thư giãn bên hồ bơi và ngắm cảnh hoàng hôn tráng lệ khi mặt trời khuất dần sau những rặng núi đá vôi . Mỗi phòng đều có ban công riêng, tầm nhìn bao la giữa cánh đồng lúa núi đồi trùng điệp, đem lại sự thoáng đạt cho cả căn phòng thơ mộng.

     

    Phong Nha Backpacker Hostel

    Địa chỉ: Sơn Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình.

    Thuộc nhóm khách sạn Phong Nha giá rẻ, Phong Nha Backpacker Hostel là cái tên phù hợp cho những nhóm du lịch đông người hoặc sinh viên. Đặc biệt đây là điểm dừng, đón các tuyến xe bus đi Bắc, Nam. Phong Nha Backpacker được trang bị đầy đủ tiện nghi và có đa dạng loại phòng như phòng 2 người, phòng kí túc xá với giá cả phải chăng.

     

    Village House Homestay

    Địa chỉ: Sơn Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình.

     

    Village House Homestay phong nha

    Một sự lựa chọn mới mẻ cho bạn nếu muốn trốn khỏi những khu phố nhộn nhịp, ồn ào. Village house là nơi lưu trú hoàn hảo với không gian yên tĩnh, thanh bình, thân thiện với thiên nhiên nằm bên ngoài thị trấn Phong Nha. Village house còn có dịch vụ rất đặc biệt, khách có thể dùng bữa tối cùng gia đình với các món ăn địa phương. Bạn sẽ nhanh chóng hòa nhập vào cuộc sống của những con người bình dị nơi miền Trung nắng gió.

     

    Carambola Bungalow

    Địa chỉ: Sơn Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình.

    Camrambola  được coi là một trong những khách sạn giá rẻ và đẹp ở Phong Nha. Nằm cách trung tâm thị trấn Phong Nha tầm 2km, tọa lạc bên bờ sông, Carambola Bungalow có các phòng khá rộng rãi thiết kế khá độc đáo và ấm cúm, đầy đủ tiện nghi và có view “đắt giá” từ tất cả các phòng. Du khách có cơ hội khám phá khu vực xung quanh bằng xe đạp miễn phí cung cấp tại khách sạn. Bạn cũng có thể thư giãn ngắm hoàng hôn hay xuống sông và bơi ở bãi tắm riêng của khách sạn vào những buổi chiều đẹp.

     

    Chày Lập Farmstay

    Địa chỉ: Thôn Chày Lập, Bố Trạch, Quảng Bình.

     

    Tọa lạc ở khu vực trung tâm, bên cạnh những khu vườn nông trại nhiệt đới của miền Trung Việt Nam, Chày Lập Farmstay là một điểm tuyệt vời tại khu vực này. Farmstay được thiết kế với cấu trúc đặc biệt, đảm bảo không gian riêng tư, phòng ốc được trang bị tiện nghi và thoải mái. Bên cạnh đó, du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời về Văn hóa Việt Nam thông qua việc tham gia các lớp học nấu ăn và học tiếng Việt. Hệ thống nhà hàng Expedition hay quầy bar Watering Hole Pool Bar sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm đáng nhớ về các món ăn đặc sản cổ truyền của Việt Nam.

     

    Easy Tiger Hostel

    Địa chỉ: Sơn Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình.

    Khi nói đến nhà nghỉ kiểu hostel ở Phong Nha, Easy Tiger vẫn luôn là một địa điểm nổi tiếng và được lựa chọn nhiều nhất trong những năm qua. Tọa lạc ngay trung tâm Phong Nha, Easy Tiger Hostel mang đến những trải nghiệm các phòng ngủ trang bị giường tầng khá thoải mái, đặc biệt họ sở hữu một khuôn viên rộng với hồ bơi, bàn chơi bi-a, nhà hàng với thực đơn ẩm thực phong phú và giá cả phải chăng. Các chương trình ca nhạc trực tiếp diễn ra gần như mỗi đêm khiến nơi này trở thành trung tâm cho cuộc sống về đêm của Phong Nha.

     

    Phong Nha Coco House

    Địa chỉ: Sơn Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình.

    Phong Nha CoCo house dường như đã là cái tên quá nổi tiếng và quen thuộc đối với những ai đã từng đi du lịch Phong Nha. Tuy thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi. CoCo Houes có nhà hàng riêng, khu vực ngồi ngoài trời với không gian thoáng đãng, view sông, núi cực kỳ huyền ảo – tựa như tranh vẽ giúp bạn có khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái và tận hưởng được không khí trong lành.

    Ngày cập nhật: 09/10/2019

    Các tin mới cập nhật

    Cơ hội tuyệt vời sở hữu kì nghỉ trong mơ với giá siêu hấp dẫn, số lượng có hạn với chương trình thanh lý xả kho toàn bộ voucher lớn nhất từ trước đến nay của FantaSea. Tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng cùng những người thân yêu một cách thật tiết kiệm và tiện lợi. Hãy liên hệ FantaSea để đặt voucher hay được tư vấn!