Thu châu Âu đi đâu: qua các thành phố hiện đại lãng mạn - Fantasea Vietnam
  • English
  • Thu châu Âu đi đâu: qua các thành phố hiện đại lãng mạn

    Châu Âu cổ kính vào thu đưa du khách đến với cung bậc cảm xúc từ ngạc nhiên đến say mê qua những con đường phủ đầy lá rụng, hàng cây phong đỏ trong nắng. Mùa thu qua các thành phố hiện đại của châu Âu để thấy thế giới đa màu sắc và thật diệu kì. Chỉ cần một tour du lịch vòng quanh các thành phố nổi bật nhất trong 9 ngày 8 đêm hoặc 7 ngày 6 đêm là du khách đã có cái nhìn mới mẻ và kỉ niệm khó quên. Mùa thu hãy lên lịch trình đi qua những thành phố hiện đại quyến rũ nhất châu Âu nhé.

     

    Paris, Pháp

     

    paris pháp

    Được mệnh danh là thành phố của tình yêu và ánh sáng, Paris lấp lánh và lãng mạn luôn là điểm đến trong mơ của bao nhiêu người. Paris vào thu mang một vẻ đẹp quyến rũ đến ma mị. Đến thủ đô của nước Pháp, ai cũng dễ dàng điểm mặt chỉ tên  những địa chỉ du lịch nổi tiếng như tháp Effiel, Khải hoàn môn, bảo tàng nghệ thuật đồ sộ Louvre, những tiệm cà phê lề đường,… đây là những nơi đi qua bạn sẽ cảm nhận được rõ nhất nét không gian đậm chất cổ điển của mùa thu châu Âu.

     

    Florence, Ý

    Florence là trung tâm văn hóa, nghệ thuật thuộc vùng quê Tuscany nắng vàng của nước Ý. Thành phố này thừa hưởng nét quyến rũ của một trung tâm văn hóa lịch sử đồ sộ, kết hợp với phong vị nông thôn nước Ý nhẹ nhàng, ấm áp. Đến Florence, du khách không chỉ được ngắm nhìn những thành tựu nghệ thuật nổi tiếng như nhà thờ Santo Spirito, quảng trường Pizzale Michelangelo, bảo tàng Galleria dell’Accademia – nơi có bức tuợng David – mà còn được cảm nhận một nước Ý nguyên bản, giản dị và yên bình. Trong tiết trời se se lạnh, ngồi nhấm nháp cốc chocolate nóng hổi, lắng nghe tiếng nhạc phát ra từ quán bên đường, ngắm nhìn bức tượng điêu khắc tĩnh lặng tại phòng trưng bày, bạn sẽ thêm yêu thành phố này. 

     

    London, Anh

     

    london anh

    Đặt chân đến London, bạn sẽ thấy quen thuộc với những góc phố dịu dàng bên hàng cây lá đã chuyển sang vàng và đỏ. Những nếp nhà xinh xắn với lẵng hoa rực rỡ. Những khu vườn ngập tràn hoa hồng. Những chiếc bốt điện thoại đỏ rực đặt trên vỉa hè. Tháp chuông Big Ben kiêu hãnh chìm trong làn sương mờ và dòng sông Thames êm đềm, uốn lượn. London thu hút khách du lich thập phương bởi đây là trung tâm văn hóa, kinh tế, nghệ thuật, kiến trúc hàng đầu thế giới. Và bởi cái tiết trời se lạnh vào thu phảng phất nỗi niềm da diết kỳ lạ của thành phố hiện đại mà lại muôn màu.

     

    Amsterdam, Hà Lan

    Một tên gọi khác của thành phố châu Âu Amsterdam là “thành phố của những con kênh”. Amsterdam nổi tiếng với hệ thống kênh đào dày đặc được bắt đầu xây dựng từ thế kỉ 14, tạo nên đặc trưng cảnh quan của thành phố này. Nhiều du khách truyền tai nhau rằng: “Đi xe đạp loanh quanh Amsterdam vào mùa thu, bạn sẽ hiểu vì sao mùa thu tại đây lại được yêu mến nhiều như vậy”. Chỉ cần dành chút thời gian trong chuyến du lịch Châu Âu, thảnh thơi đạp xe qua từng con phố, ngõ nhỏ, tất cả những gì thuộc Amsterdam dường như trở nên lộng lẫy hơn, mộng mơ hơn trong tiết trời hơi se se lạnh của mùa thu.

     

    Hallstatt, Áo

     

    Hallstatt Áo

    Người ta ví Hallstatt như viên ngọc của nước Áo đẹp và yên bình. Hallstatt nằm bên bờ hồ Hallstätter See, ở bang Oberösterreich phía Bắc nước Áo, bốn bề núi non bao bọc. Ngôi làng lọt thỏm như một vùng cách biệt với bên ngoài. Chạy dọc theo dãy ngôi nhà cổ mang phong cách Holzhaus là những tán phong soi mình dưới mặt hồ yên ả. Hallstatt nằm tựa lưng vào núi và nhìn ra hồ nên các nhà hàng ở nơi đây thường tận dụng mặt nước để tạo nên sự khác biệt. Buổi sáng là thời điểm lý tưởng để khám phá nơi này, khi những tia nắng xuyên qua kẽ lá, rót xuống thảm hoa sặc sỡ. Vào những buổi chiều tà, bạn có thể ngồi thảnh thơi trong một nhà hàng nhìn ra hồ, nhâm nhi món cá tươi ngon tuyệt từ hồ Hallstatt và lắng nghe tiếng chuông nhà thờ ngân, một trải nghiệm rất đáng nhớ trong đời. 

     

    Prague, CH Séc
    Prague một trong những thành phố đẹp nhất châu Âu với 18 cây cầu bắc ngang con sông Vltava và những công trình kiến trúc độc đáo. Nơi đây trở nên lộng lẫy khi đất trời nhuộm màu lá vàng. Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn đi dạo trên con phố cổ trong sắc thu rực rỡ, ngắm từng mảng màu làm sáng bừng cả thành phố từ những công viên ngoài trời. Prague vào thu còn là thời điểm tuyệt vời để bạn đi dạo trên những con phố Prague xinh xắn, ngắm nhìn công viên hòa trong sắc thu rực rỡ hay nhâm nhi một ly coctail tại quán nhỏ bên đường.

     

    Budapest, Hungary
    Men theo dòng sông Danube, thủ đô Budapest vào mùa thu có khung cảnh nên thơ hiếm có. Bắt đầu ngày mới khám phá hòn ngọc đông Âu – Budapest, ghé thăm Pháo đài Fisherman và Cung điện Hoàng gia Budapest. Bạn có thể dạo chơi giữa con phố Vaci Utca có hàng cây phong rực rỡ sắc vàng, hay leo lên ngọn đồi Gellert để ngắm trọn vẻ đẹp của dãy núi Visegrád với rừng cây thay lá. Hãy đặt ngay một tour du lịch Đông Âu để khám phá hết vẻ đẹp lãng mạn của Budapest nhé.

     

    LIÊN HỆ TƯ VẤN TOUR DU LỊCH CHÂU ÂU

    FantaSea Hà Nội: 102 Thái Thịnh, Đống Đa. 024 6258 8855 
    FantaSea Sài Gòn: 41A Nguyễn Phi Khanh, Q1. 028 6298 8855
    FantaSea Sydney: 33 Devonshire, Chatswood. 042 118 3888
    Email: sales@fantasea.vn | Web: www.fantasea.vn
    Giờ làm việc: 8h30 – 17h30, Thứ Hai – Thứ Bảy

    Ngày cập nhật: 19/09/2019
    Ngày cập nhật: 19/09/2019

    Các tin mới cập nhật

    Cơ hội tuyệt vời sở hữu kì nghỉ trong mơ với giá siêu hấp dẫn, số lượng có hạn với chương trình thanh lý xả kho toàn bộ voucher lớn nhất từ trước đến nay của FantaSea. Tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng cùng những người thân yêu một cách thật tiết kiệm và tiện lợi. Hãy liên hệ FantaSea để đặt voucher hay được tư vấn!