Sống chậm giữa thế gian vội vã ở Huế Ecolodge - Fantasea Vietnam
  • English
  • Sống chậm giữa thế gian vội vã ở Huế Ecolodge

    Với những du khách muốn trải nghiệm văn hóa làng quê miền Trung Việt Nam, sống giữa khu vườn xanh mát hữu tình, Huế Ecolodge sẽ là một lựa chọn lý tưởng đưa bạn tới những tiện nghi nghỉ dưỡng và du lịch sinh thái hấp dẫn.

     

    Huế Ecolodge nằm ở làng cổ Thủy Biều trong thành phố Huế, một ngôi làng yên tĩnh rất phù hợp cho những du khách muốn tìm kiếm, trải nghiệm vẻ đẹp của Huế và đắm mình vào không gian xanh mướt trong lành. Tổng thể kiến trúc ở đây đều mang dấu ấn riêng mộc mạc và duyên dáng. Còn gì tuyệt với hơn khi mỗi sáng thức dậy, bạn lại được đắm mình trong không gian thơ mộng ngay bên bờ sông Hương. Rồi thong dong rảo bước, nhâm nhi tách trà thơm xứ Huế trong giữa khu vườn xanh mát.

     

    Hue Ecolodge5

    Huế Ecolodge kết hợp phong cách nhà truyền thống Huế với những tiện nghi hiện đại và trang trí nội thất mộc mạc, tạo ra bầu không khí ấm cúng. Cả 19 phòng nơi đây đều được xây dựng theo phong cách nhà vườn. Mỗi căn nhà gỗ đều có vườn tược xanh um bao quanh, tạo ra không gian tươi mát, trong lành, rộn ràng tiếng chim ca. Tông màu chủ đạo trong kiến trúc và nội thất của Huế Ecolodge là nâu đất, mái rơm rạ, bức tường gạch nung, nội thất tre và đồ nội thất bằng gỗ được pha trộn một cách dễ dàng với cảnh quan thiên nhiên nguyên sơ. Ngay cả hồ bơi, du khách cũng được trải nghiệm cảm giác hòa mình trong làn nước xanh giữa vườn cây để cho tâm trí được tự do và thư giãn.

     

    Hue Ecolodge3

    Từ Huế Ecolodge, du khách dễ dàng di chuyển đến Đại Nội và lăng tẩm như lăng Khải Định, lăng Minh Mạng. Bạn không nên bỏ qua chùa Thiên Mụ, biển Thuận An và phá Tam Giang – được mệnh danh là lớn nhất trong hệ thống đầm phá của Đông Nam Á. Hoặc xa hơn là dành trọn một ngày thuê xe ra vịnh Lăng Cô nước xanh như ngọc bích hay có thể mượn xe đạp miễn phí trong Hue Ecolodge để khám phá Nhà nguyện tình yêu lưu niệm nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tại đồi Bàu Hồ. Rồi cùng khám phá “đấu trường cổ” độc nhất vô nhị Hổ Quyền dưới thời vua chúa Nguyễn ngày xưa cũng khá thú vị trong chuyến hành trình tìm hiểu làng Thủy Biều.

     

    Hue Ecolodge 11

    Sau những giờ phút trải nghiệm các hoạt động thú vị, dừng chân tại nhà hàng của Huế Ecolodge sẽ đem đến sự thỏa mãn cảm xúc nhất. Trong đó, ẩm thực cung đình được xem là điểm nhấn vô cùng nổi bật. Trong không gian xanh mát rượi, nhà hàng của Hue Ecolodge luôn chào đón khách lưu trú bằng những bữa ăn tươi ngon đúng điệu cố đô lại được bày trí tỉ mỉ, trang nhã. Vừa bước chân trên thềm nhà, hương bưởi thơm ngát tạo cảm giác dễ chịu, kiến trúc theo phong cách nhà truyền thống xưa với gỗ tối màu, điểm xuyết đèn lồng, hoa sen và tranh vẽ đưa thực khách tới không gian cung đình xưa. Các món ăn đều được đầu bếp chuẩn bị kỹ lưỡng và đúc kết tinh hoa ẩm thực cố đô. Ngoài ra, resort còn tổ chức các lớp học nấu ăn tại làng sông Hương hoặc làng sinh thái Thúy Biêu, du khách có thể chọn học nấu các món ăn thông thường hoặc ẩm thực cung đình Huế.

     

    Hue Ecolodge 8

    Không gian nghỉ dưỡng mà Huế Ecolodge tạo ra chính là sự giản dị mà ấm áp đưa bạn tránh xa cái khói bụi ồn ào của đô thị và trở lại cuộc sống hồn nhiên của những ngày tháng xưa cũ. Tuy vậy, Huế Ecolodge vẫn đảm bảo sự tiện nghi và đẳng cấp của khu nghỉ dưỡng sinh thái giữa cô đô.

     

    LIÊN HỆ TƯ VẤN ĐẶT KHÁCH SẠN HUẾ

    FantaSea Hà Nội: 102 Thái Thịnh, Đống Đa. 024 6258 8855 
    FantaSea Sài Gòn: 41A Nguyễn Phi Khanh, Q1. 028 6298 8855
    FantaSea Sydney: 33 Devonshire, Chatswood. 042 118 3888
    Email: sales@fantasea.vn | Web: www.fantasea.vn
    Giờ làm việc: 8h30 – 17h30, Thứ Hai – Thứ Bảy

    Ngày cập nhật: 06/09/2019
    Ngày cập nhật: 06/09/2019

    Các tin mới cập nhật

    Cơ hội tuyệt vời sở hữu kì nghỉ trong mơ với giá siêu hấp dẫn, số lượng có hạn với chương trình thanh lý xả kho toàn bộ voucher lớn nhất từ trước đến nay của FantaSea. Tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng cùng những người thân yêu một cách thật tiết kiệm và tiện lợi. Hãy liên hệ FantaSea để đặt voucher hay được tư vấn!