Top 5 resort Đà Lạt có hồ bơi ngoài trời siêu chất - Fantasea Vietnam
  • English
  • Top 5 resort Đà Lạt có hồ bơi ngoài trời siêu chất

    Ngày cập nhật: 11/08/2019

    Giữa thành phố ngàn hoa, còn gì tuyệt vời hơn khi được thả dáng bên những hồ bơi xanh ngát và thư giãn giữa không gian núi rừng hùng vĩ. Cả nhà lưu ngay 5 resort siêu đẹp ở Đà Lạt để thỏa mãn niềm mơ ước đắm mình trong làn nước ấm giữa hồ bơi ngoài trời cho chuyến đi sắp tới nhé. Vốn dĩ người trẻ luôn biết đến Đà Lạt với những homestay xinh xắn, những quán cà phê dễ thương chụp ảnh bao chất, nhưng những resort sang sịn ở Đà Lạt cũng rất đáng để bạn xách va li đi luôn và ngay.

     

    Đà Lạt Wonder Resort

    Địa chỉ: 19 Hoa Hồng, hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt.

     

    Lạt Wonder Resort7

    Nằm bên hồ Tuyền Lâm thơ mộng, Đà Lạt Wonder Resort có 149 phòng, bungalow và villa được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng và lịch lãm. Phần lớn các phòng ở đây đều có tầm nhìn ra một nhánh của hồ Tuyền Lâm. Phía bên kia hồ là những cánh rừng thông thơm ngát mà thiên nhiên ban tặng cho Đà Lạt. Hồ bơi của khu nghỉ dưỡng Đà Lạt Wonder là một trong những điểm nhấn của nơi đây. Với view hướng thẳng ra hồ Tuyền Lâm và những đồi thông xanh ngắt, từ hồ bơi bạn có thể thu trọn khung cảnh vừa thơ mộng vừa hùng vĩ của thiên nhiên trong tầm mắt. Bên cạnh hồ lớn là hai hồ Jacuzzi nhỏ cho những ai muốn ngâm mình vào làn nước ấm nữa nhé.

     

    Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt

    Địa chỉ: Phân khu chức năng 7.9, KDL Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt.

     

    Nằm ở một vị trí đắc địa, bao phủ bởi rừng thông xanh, nhìn xuống bờ hồ Tuyền Lâm êm đềm trong vắt, Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt được xem là một gợi ý cho kì nghĩ dưỡng lãng mạn bên bạn bè và người thân. Cách thành phố Đà Lạt khoảng 10 phút đi xe, đến với Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một Đà Lạt thơ mộng nhưng không kém phần tiện nghi, sang trọng và hiện đại. Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt nằm gọn trong bán đảo rộng hơn 17 hécta gồm 240 phòng nghỉ và 21 căn biệt thự ven hồ. Đến đây bạn không chỉ được thả hồn trong những hồ bơi bao quanh bởi thiên nhiên xanh mướt mà còn được chăm sóc tận tình bằng dịch vụ tiện nghi. Terracotta Đà Lạt là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho người yêu thích thiên nhiên và mong muốn tìm đến những nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp đúng nghĩa.

     

    Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa

    Địa chỉ: Đường Lê Lai, Phường 5, Đà Lạt.

     

    Khu nghỉ mát Ana Mandara Villas Đà Lạt tọa lạc giữa không khí mát lạnh của cao nguyên Đà Lạt, ẩn mình trong một không gian xanh trải dài của những ngọn đồi nhấp nhô giữa rừng thông, xen kẽ khu vườn xinh xắn tạo nên không gian yên tĩnh và lãng mạn. Toàn bộ khu nghỉ là một quần thể rộng 7 héc ta gồm 17 ngôi biệt thự theo phong cách kiến trúc Pháp cổ được trùng tu và lưu giữ thành 72 phòng nghỉ sang trọng. Ana Mandara Villas Đà Lạt là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình, trăng mật hay hội thảo với không khí trong lành, yên tĩnh cùng nét cổ kính xưa. Ở Ana Mandara Đà Lạt, các phòng nghỉ hướng tầm nhìn rộng ra không gian xanh khoáng đạt nằm trong biệt thự xinh xắn. Mỗi biệt thự có 3 – 5 phòng nghỉ như vậy cùng phòng khách có lửa sưởi đốt củi và phòng sinh hoạt chung.

     

    SAM Tuyền Lâm Resort Đà Lạt

    Địa chỉ: Số 7 và 8, KDL Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt.

     

    SAM Tuyền Lâm Resort Đà Lạt07

    Nằm trên bán đảo riêng biệt của khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm, SAM Tuyền Lâm Resort sở hữu vẻ đẹp vừa thơ mộng vừa hùng vĩ, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những du khách đang kiếm tìm một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, rời xa khỏi cuộc sống ồn ào, vội vã thường ngày. Những căn biệt thự riêng biệt của SAM Tuyền Lâm Resort được thiết kế với màu trắng và phong cách kiến trúc kiểu miền quê nước Pháp, lưng tựa vào núi, mặt hướng ra hồ, nằm lặng lẽ trên những thảm cỏ xanh và được bao quanh bởi rừng thông, những luống hoa tươi sắc và mặt hồ xanh ngát. Đến đây du khách tha hồ tận hưởng không khí ngọt ngào bên hồ bơi hoặc trong các nhà hàng view tuyệt đẹp.

     

    Swiss-Belresort Tuyền Lâm

    Địa chỉ: Số 7 và 8, KDL Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt.

     

    Swiss Belresort Tuyền Lâm

     

    Được bao quanh bởi các ngọn đồi, Swiss-Belresort Tuyền Lâm sở hữu một cảnh quan đặc biệt và một không khí trong lành. Cùng với kiến trúc Anglo-Normand theo phong cách vùng miền quê Anh-Pháp, nằm gọn giữa một sân golf 18 lỗ, đã tạo nên điểm nhấn để từ đây khách có thể nhìn ngắm trong khi đi dạo quanh các đường golf. Ngoài hồ bơi ngoài trời đẹp hút mắt, Swiss-Belresort Tuyền Lâm còn sở hữu một không gian rộng thênh thang với từng triền đồi phủ xanh màu cỏ mềm mịn, những đồi thông cao vút xếp thành từng hàng khiêm tốn, từ trên cao bạn có thể nhìn bao quát toàn bộ khung cảnh thơ mộng của thành phố Đà Lạt.

    Ngày cập nhật: 11/08/2019

    Các tin mới cập nhật

    Cơ hội tuyệt vời sở hữu kì nghỉ trong mơ với giá siêu hấp dẫn, số lượng có hạn với chương trình thanh lý xả kho toàn bộ voucher lớn nhất từ trước đến nay của FantaSea. Tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng cùng những người thân yêu một cách thật tiết kiệm và tiện lợi. Hãy liên hệ FantaSea để đặt voucher hay được tư vấn!