Cần Thơ Ecolodge – nghỉ dưỡng sinh thái đậm chất miền Tây - Fantasea Vietnam
  • English
  • Cần Thơ Ecolodge – nghỉ dưỡng sinh thái đậm chất miền Tây

    Cần Thơ luôn biết cách lấy lòng du khách bằng những điều bình dị, mộc mạc như chính con người nơi đây. Đến với Cần Thơ Ecolodge, du khách được trải nghiệm mô hình nghỉ dưỡng sinh thái và khám phá đặc trưng miền sông nước – miệt vườn với dịch vụ sang trọng, tiện nghi. Cần Thơ Ecolodge còn là một trong những nơi tiêu biểu cho các hoạt động du lịch bền vững, du lịch có trách nghiệm của vùng văn hóa Mekong.

     

    Can Tho Ecolodge 10

    Điểm vượt trội của Cần Thơ Ecolodge là chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh hơn 3 giờ lái xe, và cách chợ nổi Cái Răng chỉ khoảng 5 phút đi thuyền, mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm kỳ nghỉ xanh cuối tuần tránh xa ồn ào đô thị với chi phí hợp lý. Nằm ẩn mình trong làng ven sông Ba Láng thơ mộng, đây là khu nghỉ dưỡng sinh thái theo mô hình Ecolodge đầu tiên tại Cần Thơ.

     

    Can Tho Ecolodge 1

    Với 4 tiêu chí là gần gũi thiên nhiên, tôn trọng môi trường, bảo tồn văn hóa địa phương và thúc đẩy phát triển du lịch bền vững, những thiết kế của Cần Thơ Ecolodge đều đảm bảo theo xu hướng đó. Không gian khu nghỉ dưỡng rộng hơn 2,7 ha, có 12 bungalows và 48 phòng nghỉ được thiết kế đậm phong cách địa phương, bao quanh bởi những hàng bản địa xanh ngát và vẫn giữ nguyên vẹn trong quá trình xây dựng. Tất cả các đồ dùng ở đây đều được tỉ mỉ làm từ tay bằng chất liệu gỗ đước vùng ngập mặn, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

     

    Cần Thơ Ecolodge

    Trong khu nghĩ dưỡng, mỗi bungalow gồm 4 phòng ngủ riêng biệt, trải dài bên con kênh nhỏ đặc trưng của miền Tây Nam Bộ. Tất cả các phòng Deluxe đều hướng vườn tràn ngập ánh nắng, cùng trang bị các tiện nghi tinh giản đậm chật tự nhiên. Các phòng bungalow đều có bồn tắm bằng gỗ rất riêng tư, giúp du khách thư giãn và thả lỏng tâm hồn. Còn các phòng nghỉ đều có ban công dẫn xuống một khoảng hiên nhìn ra khu vườn yên tĩnh hoặc toàn cảnh nhánh kênh êm đềm, giúp du khách có thể ngắm vẻ đẹp thơ mộng của thiên nhiên bên ngoài bất cứ lúc nào.

     

    Can Tho Ecolodge 11

    Ngoài không gian nhiều cây xanh trong lành, nơi đây còn có một bể bơi ngoài trời kèm bể sục to, một bể bơi riêng dành cho trẻ em và dịch vụ ẩm thực đa dạng với những món ăn được chế biến tinh tế từ những nguyên liệu tươi ngon hữu cơ tại đồng bằng ven sông.

     

    Can Tho Ecolodge 7

    Kết hợp cùng nhiều tour du lịch sinh thái Eco-tour độc quyền để du khách khám phá những điểm đến đặc sắc của miền Tây sông nước, Cần Thơ Ecolodge trở thành điểm lưu trú sinh thái đưa bạn trở về thiên nhiên xưa, mở ra các trải nghiệm văn hóa độc đáo cho khách du lịch khi ghé đến miền Tây hay chỉ đơn giản là chiêm nghiệm sự thanh bình, để nhớ về một thời đã qua nhưng chưa bao giờ trôi vào quên lãng. Du khách có thể tham gia các tour đi Chợ nổi Cái Răng, tour ngắm hoàng hôn, thăm nhà cổ Bình Thủy,… từ Cần Thơ Ecolodge.

     

    Can Tho Ecolodge 12

    Cần Thơ Ecolodge thuộc hệ thống Asia Ecolodge nên tất cả các dịch vụ đều đảm bảo theo chuẩn 4 sao và thân thiện với môi trường. Hệ thống phòng nghỉ đa dạng, tiện nghi cùng các hoạt động khá phù hợp cho các gia đình, cặp đôi, khách đi du lịch một mình hay các nhóm bạn. Nguồn: TH

     

    Ngày cập nhật: 07/08/2019
    Ngày cập nhật: 07/08/2019

    Các tin mới cập nhật

    Cơ hội tuyệt vời sở hữu kì nghỉ trong mơ với giá siêu hấp dẫn, số lượng có hạn với chương trình thanh lý xả kho toàn bộ voucher lớn nhất từ trước đến nay của FantaSea. Tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng cùng những người thân yêu một cách thật tiết kiệm và tiện lợi. Hãy liên hệ FantaSea để đặt voucher hay được tư vấn!