Cẩm nang xe limousine đi Gia Lai từ Sài Gòn - Fantasea Vietnam
  • English
  • Cẩm nang xe limousine đi Gia Lai từ Sài Gòn

    Gia Lai vốn là một tỉnh thuộc vùng Tây Nguyên rộng lớn, nổi tiếng gần xa với hương vị cafe thơm ngon đậm đà. Không gian xanh thoáng đãng cùng với những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ ấy đã biến vùng đất cao nguyên này trở thành địa điểm nổi tiếng cho khách du lịch. Hành khách sẽ có những trải nghiệm tiện ích đỉnh cao tuyệt vời và thoải mái. Nhất là trên những dòng xe limousine đi Gia Lai từ Sài Gòn, sẽ hứa hẹn sẽ mang đến cho hành khách những trải nghiệm tuyệt vời.

     

    limousine

    AN PHÁT – XE LIMOUSINE ĐI GIA LAI TỪ SÀI GÒN

    Giờ xuất phát: 17:30 hàng ngày

    Thời gian di chuyển: khoảng 13h30

    Nơi đi: Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, Hồ Chí Minh.

    Điểm đến: Bến xe K-Bang, Ngô Mây, KBang, Gia Lai.

    Xe An Phát đang là thương hiệu xe du lịch được nhiều khách hàng tin tưởng trên tuyến đường Sài Gòn đi Đà Lạt. Với tiêu chí “Khách hàng là trên hết”, nhà xe không ngừng phát triển dịch vụ du lịch, phục vụ tận tình. Với xe giường nằm cao cấp limousine 32 phòng. Loại xe giường nằm đời mới, nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, phục vụ các nhu cầu của hành khách.

     

    SÁU BẢN – XE LIMOUSINE ĐI GIA LAI TỪ SÀI GÒN

    Giờ xuất phát: 18:00 hàng ngày

    Thời gian di chuyển: khoảng 13h30

    Nơi đi: Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, Hồ Chí Minh.

    Điểm đến: Bến xe Thị xã An Khê, Ngô Mây, An Khê, Gia Lai.

    Hành khách sẽ có những trải nghiệm tiện ích đỉnh cao tuyệt vời và thoải mái. Nhất là trên những chiếc xe Limousine 32 chỗ VIP của xe Sáu Bản. Dòng xe này hứa hẹn sẽ mang đến cho mỗi hành khách một sự trải nghiệm tuyệt vời. Mà từ trước tới giờ chưa có hãng vận chuyển đường bộ có thể đem lại cho hành khách. Không ngừng hoàn thiện, không ngừng cải tiến dịch vụ để khẳng định chất lượng đẳng cấp 5 sao từ phương tiện cho tới các hạng mục dịch vụ đi kèm.

     

    PHONG PHÚ – XE LIMOUSINE ĐI GIA LAI TỪ SÀI GÒN

    Giờ xuất phát: 19:00 hàng ngày

    Thời gian di chuyển: khoảng 12h00

    Nơi đi: Văn phòng Sài  Gòn, 556 Hoàng Văn Thụ, Hồ Chí Minh.

    Điểm đến: Bến xe Đức Long, 43 Lý Nam Đế, Pleiku, Gia Lai.

    Xe Phong Phú là xe limousine 22 phòng. Loại xe giường nằm đời mới, nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, phục vụ các nhu cầu của hành khách. Long Vân sẽ mang đến cho hành khách những trải nghiệm HOÀN TOÀN MỚI của đỉnh cao về tiện ích. Hứa hẹn sẽ mang đến cho hành khách những trải nghiệm chưa từng có trong lịch sử ngành vận chuyển khách VIP tại Việt Nam.

     

    VIỆT TÂN – XE LIMOUSINE ĐI GIA LAI TỪ SÀI GÒN

    Giờ xuất phát: 17:15 và 18:00 hàng ngày

    Thời gian di chuyển: khoảng 11h30 phút

    Nơi đi: Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, Hồ Chí Minh.

    Điểm đến: Pleiku, quốc lộ 14, Gia Lai.

    Xe Việt Tân đang là thương hiệu xe du lịch được nhiều khách hàng tin tưởng trên tuyến đường Sài Gòn đi Gia Lai. Với tiêu chí “Khách hàng là trên hết”, nhà xe không ngừng phát triển dịch vụ du lịch, phục vụ tận tình. Với xe giường nằm cao cấp limousine 22 phòng. Loại xe giường nằm đời mới, nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, phục vụ các nhu cầu của hành khách.

    Nguồn: vexere

    Ngày cập nhật: 19/06/2019
    Ngày cập nhật: 19/06/2019

    Các tin mới cập nhật

    Cơ hội tuyệt vời sở hữu kì nghỉ trong mơ với giá siêu hấp dẫn, số lượng có hạn với chương trình thanh lý xả kho toàn bộ voucher lớn nhất từ trước đến nay của FantaSea. Tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng cùng những người thân yêu một cách thật tiết kiệm và tiện lợi. Hãy liên hệ FantaSea để đặt voucher hay được tư vấn!