5 khách sạn tốt nhất tại Đà Nẵng dưới 2 triệu - Fantasea Vietnam
  • English
  • 5 khách sạn tốt nhất tại Đà Nẵng dưới 2 triệu

    Ngày cập nhật: 19/06/2019

    Để tìm khách sạn Đà Nẵng giá rẻ nhưng ngay gần trung tâm quả thực không phải quá khó. Sát ngay bãi biển Mỹ Khê, phòng tiện nghi, gần chợ đêm mà giá vô cùng hợp lý là những tiêu chí mà các khách sạn sau đây sẽ đáp ứng được yêu cầu của du khách.

     

    A La Carte Đà Nẵng

    Với thiết kế tối giản theo xu hướng hiện đại, tinh tế, khách sạn A La Carte là địa chỉ dừng chân lý tưởng cho hành trình khám phá Đà Nẵng. Từ các căn phòng hướng biển đến bể bơi view 360 độ đều nâng cao trải nghiệm tối đa cho du khách. Đặc biệt, A La Carte Đà Nẵng còn khá nổi tiếng với Top Bar, nơi bạn có thể thưởng thức cà phê và ngắm trọn thành phố, sống chậm lại và cảm nhận dư vị của cuộc sống. Sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và tận dụng những gì thiên nhiên ban tặng, để lựa chọn một khách sạn dịch vụ tốt mà giá hợp lý thì không nên bỏ qua A La Carte Đà Nẵng.

     

    TMS Luxury Hotel Đà Nẵng Beach

    TMS Luxury Hotel Đà Nẵng Beach là một phiên bản hoàn toàn mới lạ và khác biệt so với các khách sạn ven biển thông thường khác. Với tất cả 25 tầng, hầu như các phòng đều có tầm nhìn thẳng ra biển Mỹ Khê, du khách chắc chắn sẽ hài lòng khi nghỉ dưỡng tại nơi này. Hệ thống khách sạn có những căn phòng riêng tư yên tĩnh nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và cả những dịch vụ đẳng cấp và tuyệt vời. Mặc dù đáp ứng được tiêu chí khách sạn Đà Nẵng giá rẻ dưới 2 triệu nhưng TMS Luxury Hotel vẫn có các dịch vụ cực phẩm như hồ bơi vô cực nằm trong top cao nhất Đà Nẵng, cả một bầu trời xanh ngát hòa quyện với không khí trong lành sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có.

     

    Mường Thanh Luxury Đà Nẵng

    Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng nằm bên bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp, bên phải nhìn ra núi Ngũ hành, bên trái nhìn ra bán đảo Sơn Trà, vị trí vô cùng thuận lợi. Nghỉ trong bất kì phòng nào ở khách sạn, du khách cũng có trải nghiệm khác lạ và đáng nhớ. Chỉ cần kéo rèm, cả khung cảnh thơ mộng sẽ thu vào tầm mắt, không khí trong lành kết hợp với sự thoải mái mà khách sạn mang lại càng làm cho kì nghỉ trở nên trọn vẹn. Mường Thanh Luxury Đà Nẵng có đến 583 phòng nghỉ, đầy đủ từ nhà hàng, bar cho đến bể bơi nên thích hợp cho cả các gia đình có con nhỏ hay cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật.

     

     

    Bella Maison Parosand Đà Nẵng

    Tọa lạc giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng, Bella Maison Parosand Đà Nẵng là lựa chọn hấp dẫn cho hè này với chi phí hợp lý và dịch vụ tốt. Khách sạn có đến 138 phòng với tiêu chuẩn 4 sao, thiết kế đều đảm bảo tạo cảm giác thân thiện và gần gũi với du khách nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và sang trọng. Ngoài hồ bơi ngoài trời, Bella Maison Parosand Đà Nẵng còn có nhà hàng và quần bar để du khách được trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn. Tất cả đều được cung cấp đầy đủ nhưng với mức giá rất hợp lý khi bạn chọn Đà Nẵng làm nơi dừng chân cho kì nghỉ này.

     

    Hải An Beach Hotel & Spa Đà Nẵng

    Nằm dọc theo bãi biển Mỹ Khê, chỉ cần vài phút đi bộ từ Hải An Beach Hotel & Spa Đà Nẵng du khách đã đứng trước bãi biển xinh đẹp để hít thở bầu không khí trong lành. Với không gian tiện nghi, sự kết hợp giữa những mảng màu xanh trắng, ngay từ khi đặt chân vào du khách đã cảm nhận được sự thư giãn và thoải mái tuyệt đối. Các phòng nghỉ ở đây đều hướng biển hoặc hướng thành phố cùng dịch vụ spa và bể bơi tầng 21 vô cùng chỉn chu. Quan trọng không kém, giá cả khách sạn cũng tương đối rẻ ở Đà Nẵng so với dịch vụ mang lại nên không hiếm người quyết định quay lại đây nếu có dịp ghé thăm thành phố biển Đà Nẵng lần nữa.

    Ngày cập nhật: 19/06/2019

    Các tin mới cập nhật

    Cơ hội tuyệt vời sở hữu kì nghỉ trong mơ với giá siêu hấp dẫn, số lượng có hạn với chương trình thanh lý xả kho toàn bộ voucher lớn nhất từ trước đến nay của FantaSea. Tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng cùng những người thân yêu một cách thật tiết kiệm và tiện lợi. Hãy liên hệ FantaSea để đặt voucher hay được tư vấn!