Khai trương Marina Bay Vũng Tàu Resort - Fantasea Vietnam
  • English
  • Khai trương Marina Bay Vũng Tàu Resort

    Marina Bay Vũng Tàu Resort Marina Bay Vũng Tàu Resort

    Tọa lạc tại Trần Phú – Con đường vàng  ven biển đẹp nhất Vũng Tàu, Marina Bay Vũng Tàu Resort là một trong số những khách sạn sở hữu tầm view đẹp nhất thành phố với tất cả các phòng đều hướng biển. Chỉ cần mở cửa sổ là bạn sẽ thu vào tầm mắt trọn vẹn cảnh sắc biển khơi mênh mông xanh thắm với những bãi cát trắng mịn, bầu trời trong xanh và khung cảnh sinh hoạt nhộn nhịp thường ngày. Tuy chỉ mới khai trương vào tháng 3/2019, nhưng khách sạn 5 sao siêu đẹp tại Vũng Tàu này đã bắt đầu là điểm đến được nhiều tín đồ du lịch để ý bởi vẻ hiện đại, riêng tư và sang trọng, phù hợp với những chuyến nghỉ dưỡng dài ngày. Hơn thế nữa, nhờ lợi thế sở hữu đến 2 bể bơi vô cực trên tầng cao, Marina Bay Vũng Tàu Resort còn thu hút cả những bạn trẻ năng động tới để chụp những bức hình cực chất.

     

    Nằm ngay tại khu vực Sao Mai, tuy cũng cách Bãi Dâu tầm 5 phút chạy xe, Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển. Bạn chỉ mất chưa đầy 5 phút để đến các nhà hàng hải sản danh tiếng ở Vũng Tàu như Gành Hào, Lâm Đường Quán, Eo Biển Xanh, khu Sao Mai,… và mất khoảng 10 phút để vào trung tâm thành phố Vũng Tàu hoặc di chuyển đến các điểm tham quan đẹp tại Bãi Trước như Hải Đăng, Bạch Dinh, Bảo Tàng Vũ Khí Cổ Robert Taylor,…

     

    Đây là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại nội thành thành phố Vũng Tàu kiến tạo một không gian biệt lập với đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả phòng đều sở hữu view biển thoáng đãng, thiết kế theo lối kiến trúc không gian đương đại, hệ thống cửa kính bao bọc xung quanh giúp cho khung cảnh trong cũng như ngoài hoà quyện vào nhau một cách hài hòa. Phòng trang bị đầy đủ tiện nghi, máy nóng lạnh, minibar, tivi, truy cập internet không dây, truyền hình cáp… đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng.

     

    Marina Bay Vũng Tàu Resort 2

    Khi bước vào Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa, bạn sẽ bị chinh phục hoàn toàn bởi lối bày trí và kiến trúc nơi đây. Những căn Bungalow nhỏ xinh nằm riêng biệt, hướng mặt ra biển để đón làn gió mát lành mang hương vị đặc trưng của biển. Lấy tông màu trắng làm chủ đạo kèm theo các chi tiết từ vật liệu gỗ khiến khách sạn trở nên sang trọng hơn dù được trang trí một cách đơn giản.

     

    Điểm nhấn chính của khách sạn 5 sao Vũng Tàu này chính là hai bể bơi vô cực siêu đẹp từ trên cao mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi vừa đắm mình trong làn nước mát lành, vừa ngắm cảnh biển rộng thoáng. Những bể bơi với làn nước trong xanh, phẳng lặng như tấm gương soi được thiết kế tạo hiệu ứng không có thành bể khiến ta có cảm giác hình ảnh hồ nước kéo dài tới tận chân trời… Hệ thống nhà hàng với phong cách ẩm thực từ Á đến u là lựa chọn thích hợp cho buổi hẹn hò, sum họp đầm ấm cùng những người thân yêu. Không gian Bar “cực chất” đáp ứng mong muốn về một nơi giải trí hiện đại. Hoặc bạn cũng có thể đến Spa, chọn một liệu trình chăm sóc cơ thể độc đáo như massage kiểu Thái để thư giãn hoàn toàn cả về cơ thể lẫn tinh thần, tái tạo năng lượng sau những ngày tháng làm việc, học tập căng thẳng.

     

    Marina Bay Vũng Tàu Resort 3

    Bên cạnh đó, lưu trú tại Marina Bay Vũng Tàu, bạn cũng chẳng cần lo lắng chuyện đi đâu, ăn gì để khám phá thành phố biển bởi vì xung quanh resort đã quy tụ những quán ăn ngon nổi tiếng Vũng Tàu như  Vua ghẹ Phụng Sang, chợ cá Trần Phú, vựa hải sản Thành Phát, hải sản Tân Ký, tiện đường di chuyển đến những địa chỉ vui chơi hàng đầu của Vũng Tàu Bãi Trước, Bãi Sau, Tượng Thánh Dang Tay,..

     

    LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG MARINA BAY VŨNG TÀU 

    Hà Nội: 102 Thái Thịnh, Đống Đa. Tel: 024 6258 8855

    Sài Gòn: 41A Nguyễn Phi Khanh. Tel: 028 6298 8855

    Sydney: 33 Devonshire, Chatswood. Tel: 042 118 3888

    Email: sales@fantasea.vn | Web: www.fantasea.vn

    Giờ làm việc: 8h30 – 17h30, Thứ Hai – Thứ Bảy

    Ngày cập nhật: 06/05/2019
    Ngày cập nhật: 06/05/2019

    Các tin mới cập nhật

    Cơ hội tuyệt vời sở hữu kì nghỉ trong mơ với giá siêu hấp dẫn, số lượng có hạn với chương trình thanh lý xả kho toàn bộ voucher lớn nhất từ trước đến nay của FantaSea. Tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng cùng những người thân yêu một cách thật tiết kiệm và tiện lợi. Hãy liên hệ FantaSea để đặt voucher hay được tư vấn!