Mách bạn chọn quà lưu niệm khi du lịch Hàn Quốc - Fantasea Vietnam
  • English
  • Mách bạn chọn quà lưu niệm khi du lịch Hàn Quốc

    Bạn chuẩn bị về nhà sau một khoảng thời gian tuyệt vời ở Hàn Quốc. Chợt một ý nghĩ lóe lên trong đầu,” Nên tặng mọi người quà gì nhỉ?” Bạn muốn mua thứ gì đó thật độc đáo nhưng không quá lớn hay đắt đỏ. Nếu bạn hoàn toàn không có ý tưởng nào, đừng lo; chỉ cần mua những thứ sau và danh sách mua sắm của bạn sẽ được gạch hết nhanh thôi. Dưới đây là gợi ý những món quà lưu niệm khi du lịch Hàn Quốc dành cho bạn nhé.

     

    RONG BIỂN

    Rong biển Hàn Quốc nên đứng đầu mọi danh sách mua sắm của du khách. Một món ăn đơn giản nhưng giàu dinh dưỡng, rong biển có thể được dùng làm món ăn phụ cùng với cơm hoặc dùng làm đồ ăn vặt tiện lợi. Rong biển, được phơi khô nhờ gió biển, có vị mặn tự nhiên. Tuy nhiên, ngày nay bạn có thể tìm thấy rong biển với nhiều hương vị khác nhau, từ kimchi, wasabi cho đến than, thịt bò nướng! Rong biển cũng có nhiều kích cỡ, từ lá rong biển như khi sử dụng để làm kimbap cho đến rong biển xé nhỏ để rắc lên món ăn.

    Địa chỉ mua quà lưu niệm khi du lịch Hàn Quốc:

    Các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, chợ truyền thống (Rong biển ướp gia vị có thể khó tìm ở ngoài Seoul)

    Giá: Tùy theo kích cỡ và nhãn hiệu, dao động từ 1000 won trở lên.

     

    RONG BIỂN

    BÁNH SÔ CÔ LA NHỎ VỚI HẠNH NHÂN

    Khi tặng đồ lưu niệm là thực phẩm, hầu hết các món ăn vặt của Hàn Quốc đều là lựa chọn an toàn. Bánh sô cô la hạnh nhân Market O Real đặc biệt khá phổ biến. Hương vị của bánh sô cô la hạnh nhân cũng phong phú như bao bì của các món ăn nhẹ bọc riêng. Bánh sô cô la hạnh nhân có nhiều hương vị, từ vị sô cô la cho đến vị trà xanh và vị cam phủ sô cô la. Nếu bạn không thể quyết định nên mua loại nào, hãy chọn một hộp hỗn hợp!

    Địa chỉ mua quà lưu niệm khi du lịch Hàn Quốc:

    Siêu thị, cửa hàng tiện lợi, chợ truyền thống, cửa hàng online.

    Giá: Tùy theo kích cỡ và nhãn hiệu, dao động từ 1000 won trở lên (Bánh sô cô la NEW Market O Real)

     

    OREO O’S

    Oreo O’s là ngũ cốc để ăn sáng được trẻ em Mỹ ưa thích vào thập niên 90. Thật đáng tiếc là nó bị ngưng sản xuất trên toàn thế giới vào đầu những năm 2000, ngoại trừ Hàn Quốc, nơi một kẽ hở trong hợp đồng đã cho phép tiếp tục sản xuất. Tin tức này lan rộng trên mạng xã hội, khi một vài người thậm chí còn mua Oreo O’s từ Hàn Quốc qua các trang đấu giá online với giá cắt cổ. Do nhu cầu cao, Oreo O’s đã được sản xuất lại ở Mỹ, mặc dù marshmallow hương vị kem ban đầu bị thiếu. Nếu bạn của bạn là những đứa trẻ ở thập niên 90, đừng từ chối họ cơ hội tận hưởng sản phẩm Oreo O’s mà họ yêu thích!

    Địa chỉ mua quà lưu niệm khi du lịch Hàn Quốc:

    Siêu thị, cửa hàng tiện lợi, chợ truyền thống, cửa hàng online.

    Giá: Tùy theo kích cỡ, dao động từ 5000 won trở lên (Hộp 500g)

     

    SỐT GIA VỊ GÀ CAY

    SỐT GIA VỊ GÀ CAY

    Những lựa chọn an toàn bibimbap (cơm trộn) và bulgogi (thịt bò nướng ướp) đã mất ngôi vị món ăn Hàn Quốc được yêu thích đối với du khách nước ngoài. Ngày nay, gà rán Hàn Quốc chiếm ngôi vị tối thượng! Chúng tôi biết thật khó để giải thích loại sốt gia vị ngọt và cay đã khiến cho món gà rán Hàn Quốc đặc biệt đến như vậy. Ơn trời, bạn không phải giải thích bằng lời lẽ nữa; với sốt gia vị gà cay mua ở cửa hàng, bạn có thể thể hiện với người thân và bạn bè một cách chính xác cái gì đã làm bạn yêu thích!

    Địa chỉ mua quà lưu niệm khi du lịch Hàn Quốc:

    Siêu thị, cửa hàng tiện lợi, chợ truyền thống, cửa hàng online.

    Giá: Tùy theo kích cỡ, dao động từ 2000 won trở lên (Chai 200g)

     

    TẤT

    Các cửa hàng văn phòng phẩm có đầy những thứ dễ thương, hoàn hảo để làm những món quà lưu niệm nho nhỏ. Nghe có vẻ lạ nhưng tất là một trong những món đồ được ưa thích. Điều khiến cho tất Hàn Quốc thật độc đáo chính là thiết kế nhiều màu sắc, từ tất sọc tamer cho đến nững đôi tất kỳ lạ có hình những nhân vật hoạt hình phổ biến. Giá rẻ cũng góp phần khiến cho những món hàng này trở nên bán chạy; khởi điểm từ mức 1000 won, thật khó cưỡng lại việc mua hết tất cả mọi thứ.

    Địa chỉ mua quà lưu niệm khi du lịch Hàn Quốc:

    Siêu thị, cửa hàng tiện lợi, chợ truyền thống, cửa hàng online.

    Giá: Tùy theo shop, khởi điểm từ 1,000 won (Một vài shop chỉ chấp nhận tiền mặt)

     

    tất

    MẶT NẠ GIẤY

    Người Hàn Quốc được biết đến về việc họ đã cố gắng nhiều như thế nào để có làn da mịn màng, ẩm mượt. Tuy nhiên, quy trình 12 bước mỗi ngày là khá nhiều. Thật may là những sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc có tác dụng tuyệt vời nên thậm chí nếu bạn chỉ áp dụng quy trình một bước, bạn vẫn sẽ thấy được kết quả! Cách dễ nhất là chia sẻ sức mạnh tuyệt vời của mỹ phẩm Hàn Quốc với bạn bè của mình bằng cách tặng họ những miếng mặt nạ. Thường được bán theo kiểu mua 1 tặng 1 hoặc thậm chí 10+10, những món hàng được đóng bao bì riêng rẽ này có nhiều kiểu cho mọi loại da.

    Địa chỉ mua quà lưu niệm khi du lịch Hàn Quốc:

    Của hàng mỹ phẩm, cửa hàng văn phòng phẩm, chợ truyền thống, cửa hàng online.

    Giá: Tùy theo nhãn hiệu, dao động từ 1000 won trở lên.

     

    cốc thủy tinh

    CỐC THỦY TINH

    Việc uống chiếm một vị trí quan trọng trong xã hội Hàn Quốc và du khách nước ngoài không thể ngăn mình tiếp thu văn hóa về nó, từ việc pha trộn rượu soju với bia một cách dễ dàng cho đến việc la to: “gunbae” thay vì “Dô.” Với văn hóa này, có thể hiểu vì sao Hàn Quốc không dừng lại ở ly rượu tiêu chuẩn. Có những ly rượu sojo đơn giản và những cốc vại đựng bia, nhưng Hàn Quốc luôn bán những chiếc cốc somaek( đồ uống pha trộn từ rượu soju và bia) cho thấy lượng cần rót tùy theo khả năng của người uống để duy trì nồng độ cồn của họ. Đối với người thân và bạn bè những người thích uống, đừng quên mua một vài chiếc cốc thủy tinh để có thể chia sẻ về văn hóa uống của Hàn Quốc!

    Địa chỉ mua quà lưu niệm khi du lịch Hàn Quốc:

    Siêu thị, cửa hàng tiện lợi, chợ truyền thống, cửa hàng online.

    Giá: Tùy theo sản phẩm, dao động từ 1000 won trở lên.

    Nguồn: visitkorea

    Ngày cập nhật: 05/05/2019
    Ngày cập nhật: 05/05/2019

    Các tin mới cập nhật

    Cơ hội tuyệt vời sở hữu kì nghỉ trong mơ với giá siêu hấp dẫn, số lượng có hạn với chương trình thanh lý xả kho toàn bộ voucher lớn nhất từ trước đến nay của FantaSea. Tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng cùng những người thân yêu một cách thật tiết kiệm và tiện lợi. Hãy liên hệ FantaSea để đặt voucher hay được tư vấn!