VnExpress tổ chức giải chạy marathon quốc tế tại Quy Nhơn - Fantasea Vietnam
  • English
  • VnExpress tổ chức giải chạy marathon quốc tế tại Quy Nhơn

    Giải chạy VnExpress Marathon (VM) là giải chạy thường niên do báo VnExpress tổ chức với mong muốn mở ra một sân chơi lành mạnh đối với những người yêu thể thao – đặc biệt là chạy bộ. Giải đầu tiên năm 2019 sẽ được tổ chức tại Quy Nhơn vào ngày Chủ Nhật 9/6/2019. Ban tổ chức đặt mục tiêu thu hút 5000 người chạy, ở bốn cự ly: 5km, 10km, bán marathon (21km) và full marathon (42km). Đối tượng tham dự là người yêu chạy bộ ở mọi lứa tuổi, các VĐV chuyên nghiệp, bán chuyên, nghiệp dư trong nước và quốc tế.

     

    VnExpress Marathon 2019

     

    Đường chạy VnExpress Marathon (VM) ngày 9/6 xuất phát từ Tượng đài Nguyễn Tất Thành, trải dài ven biển trên đường Xuân Diệu và lên cầu Thị Nại, đi hướng về Eo Gió, sau đó lại bám sát bờ biển về lại trung tâm thành phố. Toàn bộ cung đường chạy sẽ được khoá trong thời gian các VĐV thi đấu. Đây cũng là giải chạy duy nhất có lộ trình đi qua cầu vượt biển Thị Nại dài gần 2,5km. Đường chạy sẽ được đo đạc, chứng nhận quốc tế bởi IAAF/AIMS (Liên đoàn Điền kinh Thế giới/Hiệp hội Marathon Quốc tế). Điều này đồng nghĩa với việc kết quả tại VnExpress Marathon 2019 có thể được sử dụng để đăng ký các giải chạy lớn tầm cỡ thế giới như Boston Marathon.


    Tham khảo thêm: 

    Khách sạn tại Quy Nhơn giá tốt

    Combo Quy Nhơn Bamboo Airways 


    VnExpress International Marathon VM 2019 lần đầu tiên sẽ được tổ chức tại Quy Nhơn – Bình Định, sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển du lịch tại địa phương, quảng bá hình ảnh con người và cảnh quan Quy Nhơn với bạn bè quốc tế, kích thích du lịch trở thành một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Bình Định.

     

    Bên cạnh các hoạt động thể thao và khám phá, VM 2019 là dịp để người chạy tham gia làm từ thiện. Với phương châm “mỗi bước chạy của bạn sẽ góp một viên gạch vào chương trình ánh sáng học đường, nhằm cải thiện điều kiện học tập của các em học sinh”, ban tổ chức sẽ trích 10% từ tổng số tiền đăng ký dự giải của các VĐV, đóng góp vào Quỹ Hy vọng của báo VnExpress. VM 2019 là giải chạy với mục tiêu vì cộng đồng, hướng tới sứ mệnh lan toả tinh thần thể thao, truyền cảm hứng sống khoẻ, lành mạnh. Đây cũng là dịp để vận động viên cùng gia đình, người thân tham gia một sự kiện giàu ý nghĩa, gắn kết cộng đồng.

    Ngày cập nhật: 21/03/2019
    Ngày cập nhật: 21/03/2019

    Các tin mới cập nhật

    Cơ hội tuyệt vời sở hữu kì nghỉ trong mơ với giá siêu hấp dẫn, số lượng có hạn với chương trình thanh lý xả kho toàn bộ voucher lớn nhất từ trước đến nay của FantaSea. Tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng cùng những người thân yêu một cách thật tiết kiệm và tiện lợi. Hãy liên hệ FantaSea để đặt voucher hay được tư vấn!