Ấm bụng với 5 quán ăn chuẩn cơm mẹ nấu ở Sài Gòn - Fantasea Vietnam
  • English
  • Ấm bụng với 5 quán ăn chuẩn cơm mẹ nấu ở Sài Gòn

    i diện2 i diện2

    Có thể nói, Cơm gần như là món ăn hằng ngày không thể thiếu đối với người Việt. Những quán ăn truyền thống mộc mạc với mâm cơm nhà canh chua nấu mẻ, rau lang luộc, thịt kho mắm ruốc cho bạn cảm giác an yên, ấm áp giữa nhịp sống hiện đại của TP.HCM. Hôm nào “chán cơm nhà, thèm cơm ngoài” hãy lưu ngay 5 quán cơm ngon ở Sài Gòn với không gian gần gũi, thân thuộc dưới đây nhé

     

     

     

    1. Căng tin Cô Ba

    Địa chỉ: Võ Thị Sáu, quận 1  

     căng tin cô ba

     Tọa lạc ngay tại trung tâm TP.HCM, căn tin Cô Ba là một trong những quán cơm ngon ở Sài Gòn mang một phong cách rất riêng. Với thiết kế hoài niệm, xưa cũ cộng hưởng với tên quán gần gũi, mộc mạc, quán ăn là địa điểm được nhiều dân văn phòng lựa chọn vào buổi trưa. Thực đơn ở đây đa dạng các món ăn Việt Nam như canh chua, cá kho tộ, rau muống xào tỏi… thưởng thức cùng cơm trắng dẻo vừa ăn. Ngoài ra, quán còn phục vụ đặc sản Phú Quốc gồm bún kèn và cơm chiên ghẹ, bạn có thể dùng thử khi đến đây.  

     

    2. Quán Chị Hoa Vietnamese Cuisine

    Địa chỉ: Lê Thánh Tôn, quận 1

     foody chi hoa vietnamese cuisine

     Không gian giản dị, gần gũi Chị Hoa Vietnamese Cuisine mang đến cho thực khách những bữa cơm quen thuộc, đậm đà hương vị truyền thống của Việt Nam. Món ăn của Chị Hoa rất phong phú, bao gồm món chính như thịt heo kho tàu, cá kho tộ, gà kho gừng, canh nghêu… ăn kèm với các loại rau luộc, dưa muối, đậu hũ… Tất cả đều hấp dẫn và tạo cảm giác ấm cúng như đang ăn cơm ở nhà.

     

    3. Năm mười mười lăm

    Địa chỉ: Ngô Thời Nhiệm, quận 3

     nămmuoimuoinam

     Năm mười mười lăm là quán cơm ngon ở Sài Gòn được nhiều người biết đến với những chiếc bàn gỗ, ghế mây, mo cau, lưới đánh cá… tất cả được kết hợp hài hòa với tông màu trầm ấm tạo nên một ngôi nhà tuổi thơ độc đáo, với cái tên rất quen thuộc. Quán không chỉ phục những bữa cơm đậm chất “quê” mà còn có nhiều loại thức uống đặc biệt, được pha chế theo công thức riêng.

     

    4. Quán Cơm quê Mười Khó

    Địa chỉ: Trần Quốc Thảo, quận 3

     quemuoikho

     Không gian quán được thiết kế đẹp mắt với các vật dụng được làm từ tre, bộ chén bát xưa cũ gợi nhớ đến miền quê mộc mạc, chân chất. Quán chuyên phục vụ cơm quê, đồ ăn miền Trung. Thực khách đánh giá món ăn ở đây đậm đà hương vị, đặc biệt các nguyên liệu như thịt, cá, nghêu, hến… đều được chuyển từ Quảng Nam vào, nên nguồn gốc rất đảm bảo chất lượng.

     

    5. Quán Cơm Cục Gạch

    Địa chỉ: Đặng Tất, quận 1

     cucgachquan

     Cục Gạch quán nổi tiếng là nơi khởi nguồn cho trào lưu “mâm cơm Việt”. Được mệnh danh là quán cơm ngon ở Sài Gòn mang vẻ đẹp cũ kỹ, mộc mạc nhưng vô cùng ấm áp, tinh tế. Với xu hướng “ăn xanh, sống sạch” các món ăn ở đây đơn giản được chế biến chủ yếu từ rau, củ, quả và những nguyên liệu mộc mạc đậm chất quê như thịt kho mắm ruốc, rau luộc, cà pháo, cá kho tộ, canh chua…

     

    LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN TẠI SÀI GÒN

    FantaSea Hà Nội: Tầng 4, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội. Tel: 024.6258 8855

    FantaSea Sài Gòn: Tầng 2, 41A Nguyễn Phi Khanh, Quận 1, TPHCM. Tel: 028.6298 8855

    FantaSea Sydney: 33 Devonshire, Chatswood, NSW 2067. Tel: 042 118 3888

    Email: sales@fantasea.vn | Web: www.fantasea.vn & www.ozgo.vn

    Ngày cập nhật: 30/01/2019
    Ngày cập nhật: 30/01/2019

    Các tin mới cập nhật

    Cơ hội tuyệt vời sở hữu kì nghỉ trong mơ với giá siêu hấp dẫn, số lượng có hạn với chương trình thanh lý xả kho toàn bộ voucher lớn nhất từ trước đến nay của FantaSea. Tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng cùng những người thân yêu một cách thật tiết kiệm và tiện lợi. Hãy liên hệ FantaSea để đặt voucher hay được tư vấn!