InterContinental® Phú Quốc sắp khai trương - Fantasea Vietnam
  • English
  • InterContinental® Phú Quốc sắp khai trương

    InterContinental® Phú Quốc Long Beach Resort & Residences bao gồm khách sạn 5 sao, căn hộ nghỉ dưỡng và biệt thự hạng sang cao cấp cùng với nhiều dịch vụ tiện ích được đầu tư bởi BIM Group và được quản lý bởi tập đoàn quản lý Khách sạn danh tiếng InterContinental®.

     

     

     

    Tọa lạc tại Bãi Trường Phú Quốc, InterContinental® Phú Quốc Long Beach Resort & Residences trải mình trên bãi biển tuyệt đẹp với đường bờ biển dài tới 10km. Tại nơi đây, dòng đối lưu ấm mang làn nước biển xanh mát vào mùa hè và ấm áp vào những mùa khô sẽ là điều kiện nghỉ dưỡng lý tưởng.

    InterContinental® Phú Quốc Long Beach Residences gồm 339 phòng khách sạn, 115 căn hộ nghỉ dưỡng và 5 villa độc đáo đặt trong không gian thiết kế hài hòa và kiến trúc tinh tế cùng hệ sinh thái nghỉ dưỡng lý tưởng bao gồm: bể bơi vô cực, khu spa, nhà hàng đẳng cấp, pool bar, sky bar, trung tâm thể thao với thiết bị cao cấp, khu vui chơi giải trí cho trẻ em và phòng hội nghị có sức chứa 900 khách. Các nguyên vật liệu được sử dụng được chủ đầu tư lựa chọn kỹ lưỡng trên tiêu chí cao cấp tinh tế nhưng hài hòa mảng sắc màu sáng tối. Mỗi căn hộ và biệt thự tại InterContinental® Phú Quốc Long Beach Residences đều được tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và nhất quán với những tiêu chuẩn thương hiệu được áp dụng tại tất cả khách sạn và khu nghỉ dưỡng của tập đoàn IHG trên toàn thế giới.

    Ngoài ra, dự án còn thuộc khu phức hợp du lịch Phú Quốc Marina cận kề hàng loạt các tiện ích vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng như Sailing Club – Thương hiệu cung cấp chuỗi dịch vụ vui chơi giải trí, nhà hàng, quán bar ven biển hàng đầu Đông Nam Á, công viên nước, quảng trường biển…

    InterContinental® Phú Quốc Long Beach Residences đánh dấu resort thứ 26 trên thế giới được IHG với hơn 70 năm kinh nghiệm trực tiếp vận hành và quản lý. Trên thế giới, hiện tại chỉ có 157 khách sạn và 25 resort đang vận hành mang thương hiệu InterContinental®. Trong đó, tại Việt Nam, tập đoàn danh tiếng IHG sở hữu 7 khách sạn cao cấp tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng và Phú Quốc, bao gồm InterContinental® Sun Peninsula Đà Nẵng, InterContinental® Hanoi Westlake, InterContinental® Saigon Asiana và InterContinental® Nha Trang.

    Nguồn: www.sggp.org.vn và intercontinentalphuquoc.vn

    Ngày cập nhật: 18/10/2017
    Ngày cập nhật: 18/10/2017

    Các tin mới cập nhật

    Cơ hội tuyệt vời sở hữu kì nghỉ trong mơ với giá siêu hấp dẫn, số lượng có hạn với chương trình thanh lý xả kho toàn bộ voucher lớn nhất từ trước đến nay của FantaSea. Tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng cùng những người thân yêu một cách thật tiết kiệm và tiện lợi. Hãy liên hệ FantaSea để đặt voucher hay được tư vấn!