Bangkok Airways mở đường bay thẳng Bangkok – Phú Quốc - Fantasea Vietnam
  • English
  • Bangkok Airways mở đường bay thẳng Bangkok – Phú Quốc

    Bangkok Airways Bangkok Airways

    Sau đường bay Bangkok – Đà Nẵng, Bangkok Airways vừa chính thức thông báo mở đường bay thẳng mới nhất từ Bangkok đến Phú Quốc với chuyến bay đầu tiên vào 29/10/2017 tới đây.

    Từ ngày 29/10/2017, hãng hàng không Bangkok Airways sẽ chính thức có chuyến bay thẳng đầu tiên từ Bangkok đến Phú Quốc với nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm bay tốt nhất và nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch đến thủ đô Bangkok sôi động và thiên đường du lịch mới nổi – đảo Phú Quốc, Việt Nam đang ngày một tăng cao. Với đường bay này, du khách đến Bangkok có thể bay thẳng trực tiếp đến Đảo Ngọc Phú Quốc của Việt Nam mà không cần nối chuyến tại Hồ Chí Minh và Đà Nẵng như trước đây.

    Dự kiến sẽ có tổng cộng 4 chuyến bay khứ hồi khởi hành từ Bangkok vào thứ Ba, Năm, Sáu và Chủ Nhật hàng tuần trên máy bay ATR 72-600 70 chỗ ngồi, Bangkok Airways sẽ là hãng hàng không đầu tiên tổ chức đường bay thẳng đến đảo Phú Quốc. Các chuyến bay thẳng liên kết các địa danh, địa điểm trong tiểu vùng sông Mê kong không chỉ tiết kiệm được thời gian bay, tất cả khách hàng của hãng hàng không Bangkok Airways sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng như ở phòng chờ tại sân bay Suvarnabhumi có thể dùng miễn phí thức ăn nhẹ, truy cập wi-fi miễn phí cũng như cha mẹ sẽ thoải mái chơi đùa cùng con tại góc vui chơi dành cho trẻ em. Khách hàng có thẻ thành viên Flyer Bonus Premier được chăm sóc thêm với việc sử dụng thêm các dịch vụ có tại CLB Blue Ribbon cao cấp của hãng. Mục tiêu của hãng Bangkok Airways là mang đến những chuyến bay kết nối cho du khách Châu Âu, Thái Lan, Việt Nam cũng như tham gia tuyến vận chuyển hành khách quốc tế đến Phú Quốc từ các chuyến bay đường dài của các đối tác liên doanh đường dài.

    Bangkok Airways, hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Thái Lan có mặt từ năm 1968, giành giải thưởng khu vực trong việc luôn mang đến sự thoải mái và an toàn cho tất cả hành khách.   Bangkok Airways đưa du khách từ khắp nơi trên thế giới tới hơn 20 địa điểm trên khắp Thái Lan và châu Á. Samui, Phuket, Trat (Koh Chang), Maldives và Đà Nẵng nằm trong số các bãi biển nổi tiếng nhất thế giới, trong khi Sukhothai, LuangPrabang và Siem Reap (Angkor) được công nhận là những di sản văn hóa thế giới. Hiện Bangkok Airways đang vận hành 38 máy bay, bao gồm 6 chiếc ATR72-500s, 9 chiếc ATR72-600s, 14 chiếc A319s và 9 chiếc A320s.

    Nguồn: baodautu.vn và enternews.vn

    Ngày cập nhật: 18/10/2017
    Ngày cập nhật: 18/10/2017

    Các tin mới cập nhật

    Cơ hội tuyệt vời sở hữu kì nghỉ trong mơ với giá siêu hấp dẫn, số lượng có hạn với chương trình thanh lý xả kho toàn bộ voucher lớn nhất từ trước đến nay của FantaSea. Tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng cùng những người thân yêu một cách thật tiết kiệm và tiện lợi. Hãy liên hệ FantaSea để đặt voucher hay được tư vấn!