Jetstar khai trương đường bay Hà Nội – Osaka - Fantasea Vietnam
  • English
  • Jetstar khai trương đường bay Hà Nội – Osaka

    Ngày cập nhật: 18/10/2017

    Jetstar Osaka - Hà Nội Jetstar Osaka - Hà Nội

    Ngày 26-6, Hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines (JPA) chính thức khai trương thương mại và bắt đầu bán vé trên đường bay mới kết nối Nhật Bản và Việt Nam, trở thành hãng hàng không giá rẻ đầu tiên có đường bay thẳng nối liền Hà Nội và Osaka – thủ đô văn hóa của Nhật Bản.

    Các chuyến bay đầu tiên cất cánh từ Hà Nội sẽ bắt đầu được khai thác từ ngày 2-9, với bốn chuyến bay khứ hồi mỗi tuần và được JPA khai thác bằng đội máy bay mới Airbus A320 với số lượng 180 ghế. Vé một chiều hạng phổ thông có giá từ 1,5 triệu đồng (tương đương 68,18 USD hoặc 7.500 JPY), chưa bao gồm thuế, phí hay các loại vé khuyến mãi siêu rẻ khác.

    Các đường bay mới đem đến cho du khách Việt Nam sở hữu cơ hội tuyệt vời để thăm Osaka và thưởng thức nét ẩm thực độc đáo. Đây là thành phố được những người du lịch sành sỏi và các chuyên gia ẩm thực toàn cầu đặt mệnh danh là “Thủ đô ẩm thực thế giới”. Ngoài ẩm thực, Osaka còn nổi tiếng với các điểm tham quan hấp dẫn như Lâu đài Osaka (Osaka Castle), Phim trường Universal Studios Japan và Thủy cung Osaka Kaiyukan lừng danh. Du khách còn có cơ hội thưởng thức ẩm thực truyền thống pha lẫn nét hiện đại của Nhật Bản tại Dotonbori – một quận sầm uất và nổi tiếng với các hoạt động giải trí và mua sắm về đêm.

    Với chi phí hợp lý và điều kiện đi lại giữa hai nước đã trở nên dễ dàng hơn, đường bay mới cũng được kỳ vọng sẽ thúc đẩy thương mại và dòng chảy du khách đổ về Việt Nam từ đô thị lớn thứ hai của Nhật Bản. Năm 2016, Việt Nam đã đón hơn 740 nghìn du khách Nhật Bản, dự báo con số này sẽ tiếp tục tăng trưởng đáng kể trong thời gian tới nhờ vào đường bay thẳng giá rẻ vừa được khai trương của hãng hàng không JPA.

    Nguồn: nhandan.com.vn

    Ngày cập nhật: 18/10/2017

    Các tin mới cập nhật

    Cơ hội tuyệt vời sở hữu kì nghỉ trong mơ với giá siêu hấp dẫn, số lượng có hạn với chương trình thanh lý xả kho toàn bộ voucher lớn nhất từ trước đến nay của FantaSea. Tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng cùng những người thân yêu một cách thật tiết kiệm và tiện lợi. Hãy liên hệ FantaSea để đặt voucher hay được tư vấn!