Top 5 khách sạn Quy Nhơn giá rẻ gần biển - Fantasea Vietnam
  • English
  • Top 5 khách sạn Quy Nhơn giá rẻ gần biển

    Ngày cập nhật: 05/12/2018

    Nằm trên phần bụng của mảnh đất hình chữ S – Quy Nhơn, thành phố ven biển miền Trung Việt Nam là một địa điểm du lịch mới nổi những năm gần đây. Sở hữu địa hình khá đa dạng và phong phú với đồi núi, rừng, biển, sông, đầm, hồ, Quy Nhơn hội tụ đủ điều kiện để phát triển thành trung tâm du lịch tại khu vực miền Trung như Nha Trang hay Đà Nẵng. Tuy còn thiếu nhiều sản phẩm du lịch khác biệt và có tính cạnh tranh cao như các khu tổ hợp giải trí lớn, resort nghỉ dưỡng chất lượng cao như ở các thành phố khác, nhưng có thể thấy Quy Nhơn đang từng bước phát triển để đáp ứng nhu cầu của du khách cũng như phát huy lợi thế của mình. Minh chứng cho việc đó chính là thời gian gần đây có khá nhiều các khách sạn mọc lên ven biển với giá cả cùng chất lượng không thể chê vào đâu được. Nếu bạn đang quyết định du lịch thành phố hình vòng cung này, hãy tham khảo Top 5 khách sạn Quy Nhơn giá rẻ gần biển sau nhé!

     

    Mường Thanh Quy Nhơn

    Địa chỉ: 02 Nguyễn Huệ, Lê Lợi, Quy Nhơn

    Mường Thanh – một trong những thương hiệu khách sạn uy tín nhất Việt Nam đã có mặt ở Quy Nhơn. Mường Thanh Quy Nhơn là khách sạn 4 sao, tọa lạc gần bờ biển và cách trung tâm thành phố Quy Nhơn chỉ khoảng 5 phút đi bộ. Toàn bộ kiến trúc của khách sạn là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và cổ điển Á Đông, thể hiện trong từng không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, sang trọng. Điểm nhấn đặc biệt của Mường Thanh Quy Nhơn khiến đây trở thành một trong những khách sạn giá rẻ tốt nhất Quy Nhơn đó chính là chất lượng dịch vụ cao hơn hẳn số tiền bạn cần chi trả. Sở hữu hệ thống 86 phòng nghỉ hiện đại cùng với nhà hàng phục vụ các món ăn Á Âu đa dạng được chế biến từ các đặc sản biển Quy Nhơn, Mường Thanh Quy Nhơn sẽ mang đến cho Quý khách những phút giây thư giãn thoải mái nhất ở vùng biển xinh đẹp vẫn đang ít được biết đến này.

     

    Khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn

     

    Sài Gòn Quy Nhơn

    Địa chỉ: 24 Nguyễn Huệ, Lê Lợi, Quy Nhơn

    Nằm bên bãi biển hoang sơ với trời xanh, cát trắng, Sài Gòn Quy Nhơn là khách sạn 4 sao hiếm hoi sở hữu tất cả các phòng nghỉ đều có ban công tráng kính và tầm nhìn hướng biển. Với những nét độc đáo về thiết kế theo kiến trúc hiện đại cùng những tiện nghi đi kèm, Sài Gòn Quy Nhơn mang đến cho du khách một không gian nghỉ thật sang trọng và thoải mái. Bên cạnh đó, khách sạn còn sở hữu các tiện ích thư giãn như  karaoke, xông hơi khô, hay massage giúp du khách xua tan căng thẳng và phục hồi sức khỏe.

     

    Sài Gòn Quy Nhơn

    Khách sạn Hương Việt

    Địa chỉ: 102 Xuân Diệu, Quy Nhơn

    Tọa lạc trên 2 phố biển chính của Quy Nhơn là Xuân Diệu và Nguyễn Huệ, khách sạn Hương Việt sở hữu tầm nhìn hướng biển đắt giá. Với quy mô 111 phòng, từ ban công, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển . Khách sạn Quy Nhơn  giá rẻ này có vị trí vô cùng thuận lợi cho du khách tham quan vùng biển Quy Nhơn, phố ẩm thực Trần Độc, du lịch thiên nhiên Kỳ Co – Eo Gió, du lịch tâm linh Chùa Thiên Hưng. Đến với Hương Việt Quy Nhơn, du khách không chỉ được tận hưởng chất lượng phòng nghỉ cao cấp mà còn được chăm sóc tận tình bởi dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện, cùng những tích hợp tiện lợi như bể bơi, tiệc trà, spa, nhà hàng tiệc cưới, hải sản, buffet sang trọng.

     

    Khách sạn Hương Việt Quy Nhơn

    Khách sạn Hải Âu Quy Nhơn

    Địa chỉ: 489 An Dương Vương, Nguyễn Văn Cừ, Quy Nhơn

    Tiếp giáp bờ biển Quy Nhơn, nằm trên đại lộ An Dương Vương – con đường đẹp nhất Thành phố, Hải Âu được xem là một địa điểm lý tưởng cho những du khách trên khắp thế giới muốn dừng chân và nghỉ dưỡng tại đây. Tại đây du khách có thể ngắm hoặc tản bộ trên bờ biển với cảm giác thật thú vị khi chìm đắm trong vẻ huy hoàng của bình minh và sự lặng lẽ của hoàng hôn trong 1 vùng sơn thuỷ hữu tình. Được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, khách sạn Quy Nhơn giá rẻ này gồm 11 tầng với 170 phòng nghỉ sang trọng đạt tiêu chuẩn 4 sao, được thiết kế với ban công riêng hướng biển, trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, cao cấp nhằm mang lại cho du khách một không gian riêng trọn vẹn, ấm cúng bên người thân. Với vị trí đẹp và thuận lợi, ngay từ phòng nghỉ của mình, du khách của Hải Âu có thể thỏa thích ngắm biển xanh trong vắt cũng như đón bình minh cùng những cơn gió mát rượi.

     

     

    Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn

    Địa chỉ: 01 Hàn Mặc Tử, Ghềnh Ráng, Quy Nhơn

    Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn một trong những điểm đến hấp dẫn, là người bạn đồng hành trong hành trình của người dân Quy Nhơn và du khách khi đến với thành phố biển Quy Nhơn. Với 110 phòng khách rộng rãi được thiết kế ban công riêng, nhìn ra biển, đồi núi, sân vườn,  Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn có thể làm hài lòng những vị khách khó tính nhất bằng cách mang lại cho họ sự thoải mái, riêng tư và tiện nghi với dịch vụ hoàn hảo. Là một trong những khách sạn Quy Nhơn gần biển giá rẻ, từ Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn, du khách có thể dễ dàng dạo trên bên bờ biển cũng như tham gia các hoạt động du lịch khác. Đây là địa điểm dừng chân lý tưởng cho du khách tham quan và khám phá miền đất Quy Nhơn – Bình Định huyền thoại.

     

    Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn

    LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN QUY NHƠN

    FantaSea Hà Nội: Tầng 4, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội. Tel: 024.6258 8855

    FantaSea Sài Gòn: Tầng 2, 41A Nguyễn Phi Khanh, Quận 1, TPHCM. Tel: 028.6298 8855

    FantaSea Sydney: Suite 801, 33 Devonshire, Chatswood, NSW 2067. Tel: 042 118 3888

    Email: sales@fantasea.vn | Web: www.fantasea.vn & www.ozgo.vn 

    Ngày cập nhật: 05/12/2018

    Các tin mới cập nhật

    Cơ hội tuyệt vời sở hữu kì nghỉ trong mơ với giá siêu hấp dẫn, số lượng có hạn với chương trình thanh lý xả kho toàn bộ voucher lớn nhất từ trước đến nay của FantaSea. Tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng cùng những người thân yêu một cách thật tiết kiệm và tiện lợi. Hãy liên hệ FantaSea để đặt voucher hay được tư vấn!