Premier Village Phú Quốc Resort – tuyệt tác lay động cảm xúc - Fantasea Vietnam
  • English
  • Premier Village Phú Quốc Resort – tuyệt tác lay động cảm xúc

    hinh anh tong the premier village Phu Quoc hinh anh tong the premier village Phu Quoc

    Tọa lạc tại dẻo đất hai mặt giáp biển – Mũi Ông Đội, Phú Quốc – nơi duy nhất ở Việt Nam có thể ngắm mặt trời mọc và lặn ở cùng một vị trí, khách sạn Premier Village Phu Quoc Resort  là quần thể các căn biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp với thiết kế sang trọng, được bao trọn bởi khung cảnh thiên nhiên hoang sơ kỳ vĩ. Được đầu tư bởi tập đoàn Sun Group, Premier Village Phú Quốc khẳng định là một resort đẳng cấp hàng đầu trên đảo Ngọc.

     

     

    Premier Village Phú Quốc Resort nằm tại cuối Mũi Ông Đội – dải đất hai mặt kề biển, phía Đông Nam đảo ngọc Phú Quốc. Sở hữu vẻ đẹp trác tuyệt của tạo hóa, Mũi Ông Đội có những bãi cát trắng mịn, ghềnh đá hùng vĩ và những rạn san hô đặc trưng của miền biển nhiệt đới. Được thiết kế bởi kiến trúc sư đại tài Bill Bensley, khách sạn Premier Village Phú Quốc Resort sang trọng và đẹp như huyền thoại, là một tuyệt tác hoàn mỹ đến mức ngay cả khi đứng trong những biệt thự riêng tư, phòng khách sạn bên ghềnh đá, trong rừng, hay bên sườn đồi, bạn vẫn có thể tận hưởng bình minh và hoàng hôn trong cùng một chỗ.

     

    Premier Village Phú Quốc Resort02

    Các căn biệt thự được xây dựng trên nhiều cao độ, thừa hưởng nét đẹp độc đáo của thiên nhiên hoang sơ từ mặt nước lên tới đỉnh đồi kỳ vỹ. Biệt thự trên mặt biển với rặng san hô và sóng biển rì rào, biệt thự sát biển với tầm nhìn khoáng đạt, e ấp trên cát trắng tinh khôi, biệt thự trên ghềnh đá hùng vĩ ngắm toàn cảnh biển từ trên cao

     

    Premier Village Phú Quốc Resort08

    Không chỉ là quần thể kiến trúc nghỉ dưỡng, Premier Village Phú Quốc Resort còn là một tổ hợp giải trí với hồ bơi bể bơi riêng ở mỗi biệt thự, khu nghỉ dưỡng còn có hệ thống bể bơi vô cực với thiết kế giao hòa với thiên nhiên;  nhà hàng hải sản Corallo, nhà hàng buffet The Market, spa Hoa Sứ; trung tâm giải trí, câu lạc bộ trẻ em… Tương lai, Premier Village Phu Quoc Resort sẽ khánh thành Sunset Lounge – nơi lý tưởng để ngắm mặt trời lặn và tận hưởng thức uống ngon.

     

    Premier Village Phú Quốc Resort03

    Premier Village Phu Quoc là khu nghỉ dưỡng thứ hai mang thương hiệu Premier Village mà Sun Group đang phát triển tại các điểm đến du lịch giàu tiềm năng khắp Việt Nam như Đà Nẵng, Phú Quốc, Hạ Long

     

    LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN PREMIER VILLAGE PHU QUOC RESORT

    FantaSea Hà Nội: Tầng 4, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội. Tel: 024.6258 8855

    FantaSea Sài Gòn: Tầng 2, 41A Nguyễn Phi Khanh, Quận 1, TPHCM. Tel: 028.6298 8855

    FantaSea Sydney: Suite 801, 33 Devonshire, Chatswood, NSW 2067. Tel: 042 118 3888

    Email: sales@fantasea.vn | Web: www.fantasea.vn & www.ozgo.vn 

    Ngày cập nhật: 21/11/2018
    Ngày cập nhật: 21/11/2018

    Các tin mới cập nhật

    Cơ hội tuyệt vời sở hữu kì nghỉ trong mơ với giá siêu hấp dẫn, số lượng có hạn với chương trình thanh lý xả kho toàn bộ voucher lớn nhất từ trước đến nay của FantaSea. Tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng cùng những người thân yêu một cách thật tiết kiệm và tiện lợi. Hãy liên hệ FantaSea để đặt voucher hay được tư vấn!