Đổi gió cuối tuần với 3 điểm vui chơi cách gần Hà Nội - Fantasea Vietnam
  • English
  • Đổi gió cuối tuần với 3 điểm vui chơi cách gần Hà Nội

    Cuối thu, đầu đông được xem là thời điểm hợp lý để tụ họp bạn bè. Nếu đang tìm một nơi đổi gió mà không mất nhiều thời gian đi lại, bạn không nên bỏ qua danh sách 3 điểm vui chơi cách Hà Nội một giờ di chuyển sau:

     

    Suối khoáng nóng Kim Bôi

    Nằm tại Hòa Bình, suối khoáng nóng Kim Bôi là điểm vui chơi cách Hà Nội một giờ di chuyển được nhiều nhóm bạn và các gia đình ưa thích, đặc biệt là các kỳ nghỉ cuối tuần 2 ngày một đêm. Tại đây, khách hàng có thể thả mình trong làn nước khoáng ấm áp để cơ thể thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên hay nuông chiều làn da với bùn khoáng được khai thác từ độ sâu hơn 100 m dưới lòng đất và cảm nhận sự thư thái, lãng quên stress thường ngày.

     

    địa điểm vui chơi cách hà nội 1 giờ di chuyển

    Cùng với không gian xanh mát để dạo chơi hay tổ chức các hoạt động nhóm vui nhộn, du khách có thể tận hưởng khoảng thời gian thú vị tại các khu nghỉ dưỡng ở Kim Bôi như Serena Resort Kim Bôi. Với nhiều mức giá hợp lý, các khu resort tại đây là sự lựa chọn phổ biến của dân du lịch nhờ không gian hòa vào thiên nhiên và phù hợp cho các hoạt động nhóm như đốt lửa trại, múa hát tập thể, tổ chức team building…

     

    Serena Resort Kim Bôi Hoà Bình

    Thảo nguyên Đồng Cao

    Nằm cách Hà Nội 150 km, Đồng Cao là địa điểm bỏ túi yêu thích của các nhóm bạn trẻ ưa khám phá thiên nhiên và những trải nghiệm mộc mạc. Không cần nhiều thời gian để lang thang khám phá như Tây Bắc, thảo nguyên Đồng Cao nguyên sơ nằm tại Bắc Giang với thảm cỏ mướt xanh trải dài tới tận chân trời.

     

    thảo nguyên đồng cao

    Thức dậy vào sớm mai để leo lên non cao đón ánh mặt trời, quây quần bên nhau hát những khúc lãng du bên lửa trại bập bùng ấm cả không gian hay nằm dài trên thảm cỏ, nghe mùi đất, mùi đá núi, mùi sương buông là những trải nghiệm khó bỏ lỡ khi đến đây.

     

    thảo nguyên đồng cao1

    Thế giới giải trí Sun World Halong Complex

    Đi về phía Hạ Long, tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex nằm ở trung tâm Bãi Cháy với bãi biển trắng mịn, công viên chủ đề Dragon Park, cáp treo với cabin khổng lồ băng qua Vịnh Hạ Long dẫn lối tới “nước Nhật thu nhỏ” tại Ba Đèo hứa hẹn làm nên kỳ nghỉ cuối tuần đủ đầy và trọn vẹn. Đây cũng là một trong 3 điểm vui chơi cách Hà Nội một giờ di chuyển cực thú vị.

     

    sun world halong overview

    Đặc biệt, cao tốc Hạ Long – Hải Phòng thông tuyến rút ngắn khoảng cách Hà Nội – Hạ Long xuống còn 90 phút đi ôtô thay vì hơn 3 tiếng đồng hồ như trước. Nhờ đó, du khách có thể thoải mái trải nghiệm “tour cuối tuần” hấp dẫn một cách dễ dàng.

     

    Sun World Halong Complex

    Cầu Koi rực đỏ tại Vườn Nhật cũng là một địa điểm “phải nhớ” nếu du khách muốn tỏ tình trong mùa thu này.

    Nguồn: news.zing.vn

    LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN 

    FantaSea Hà Nội: Tầng 4, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội. Tel: 024.6258 8855

    FantaSea Sài Gòn: Tầng 2, 41A Nguyễn Phi Khanh, Quận 1, TPHCM. Tel: 028.6298 8855

    FantaSea Sydney: Suite 801, 33 Devonshire, Chatswood, NSW 2067. Tel: 042 118 3888

    Email: sales@fantasea.vn | Web: www.fantasea.vn & www.ozgo.vn 

    Ngày cập nhật: 11/11/2018
    Ngày cập nhật: 11/11/2018

    Các tin mới cập nhật

    Cơ hội tuyệt vời sở hữu kì nghỉ trong mơ với giá siêu hấp dẫn, số lượng có hạn với chương trình thanh lý xả kho toàn bộ voucher lớn nhất từ trước đến nay của FantaSea. Tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng cùng những người thân yêu một cách thật tiết kiệm và tiện lợi. Hãy liên hệ FantaSea để đặt voucher hay được tư vấn!