Những resort nghỉ dưỡng mùa đông đẹp nhất Việt Nam - Fantasea Vietnam
  • English
  • Những resort nghỉ dưỡng mùa đông đẹp nhất Việt Nam

    Những cơn gió lạnh đầu mùa vừa qua tại miền Bắc đã báo hiệu mùa đông đã chớm đến. Mùa đông ở Việt Nam đẹp lắm, trải dài theo mảnh đất hình chữ S là từng vùng khí hậu khác nhau, nơi thì tuyết rơi, nơi chỉ se se gió heo may, nơi thì lại ngập tràn nắng vàng. Đừng như chú gấu ngủ vùi trong chiếc chăn ấm cả ngày, hãy ra ngoài tận hưởng những ngày đông tuyệt vời đi nhé, và đừng quên bỏ túi danh sách những resort nghỉ dưỡng mùa đông đẹp nhất Việt Nam sau đây phòng khi bạn cần tìm một nơi để thư giãn nhé.

     

    Mai Châu Ecolodge

    Địa chỉ: Bản Nà Thia, Mai Châu, Hòa Bình

    Nằm giữa thung lũng Mai Châu tươi đẹp, Mai Châu EcoLodge là nơi dừng chân lý tưởng cho những du khách muốn khám phá phong cảnh tươi đẹp, giao lưu với người dân tộc thiểu số, tận hưởng một kỳ nghỉ thư thái cùng với những món ăn ngon và dịch vụ tận tâm. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, những căn phòng được xây dựng nhằm tạo cho quý khách một cơ hội để quên đi những lo lắng của cuộc sống hàng ngày và tận hưởng những dịch vụ tốt nhất. Mai Châu Ecolodge được xây dựng hoàn toàn từ vật liệu tự nhiên với mái tranh và nội thất bằng tre, gỗ. Mỗi bungalow được thiết kế tỉ mỉ để thể hiện phong cách nhà sàn địa phương và văn hóa dân tộc Thái truyền thống.

     

    Ngoài ra Mai Châu Ecolodge còn có 1 nhà hàng cao cấp và 1 bể bơi trên đỉnh đồi để phục vụ du khách nghỉ ngơi. Nhờ những tiện nghi này, Mai Châu Ecolodge luôn lọt vào top resort nghỉ dưỡng mùa đông đẹp nhất Việt Nam. Nếu bạn đến Mai Châu vào dịp tháng 10, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp khi Mai Châu vào mùa lúa chín.

     

    Silk Path Grand Resort & Spa Sapa

    Địa chỉ: Đồi Quan 6, Tổ 10, Sapa, Lào Cai

    Nằm trọn trên một quả đồi giữa lòng Sapa, cách biểu tượng Nóc nhà Đông Dương – Fansipan hơn 1km, khu nghỉ dưỡng 5 sao nguy nga tráng lệ mang tên Silk Path Grand Resort & Spa Sapa khiến không ít người chú ý. Silk Path Sapa gồm 155 phòng nghỉ tọa lạc trên sườn đồi hơn 11.000 m2 được thiết kề cầu kì, không gian thoáng đãng, phòng tắm sang trọng và giường ngủ êm ái đem lại sự thư giãn và thoải mái. Được trang trí bằng tông màu trung tính với các điểm nhấn màu nâu, xanh dương và cam đỏ của vải, tất cả các phòng nghỉ tại đây có thiết kế trang nhã với đồ nội thất bằng gỗ tối màu. Mỗi phòng đều có ban công riêng với tầm nhìn tuyện đẹp ra dãy Hoàng Liên Sơn, giúp du khách có những trải nghiệm tinh tế độc đáo với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, an bình.

     

    Tại Silk Path Sapa, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng trải nghiệm ẩm thực tinh tế tại nhà hàng Samu với các món ăn Á Âu trong không gian lãng mạn, đánh thức vị giác tại nhà hàng Olivio, với sự bùng nổ hương vị từ các món ăn Địa Trung Hải và các món ăn Ý truyền thống được tạp ra từ bàn tay của những đầu bếp hàng đầu hay  tận hưởng thức uống tuyệt vời từ quầy bar In & Out.

     

    ALBA Wellness Huế Resort

    Địa chỉ: Suối khoáng nóng Alba, Phong Điền, Huế

    Nằm cách Huế khoảng 30km về phía Bắc, Alba Wellness Resort được bao quanh bởi cánh rừng tự nhiên, các khu vườn xanh mát, những dòng suối uốn lượn và nét văn hóa địa phương đậm đà bản sắc. Được xây dựng ngay trên nguồn khoáng nóng tự nhiên chảy len lỏi qua những lớp trầm tích dưới chân dãy núi Trường Sơn, Alba Wellness Resort là một ốc đảo bình yên, mang trong mình những kết nối thuần khiết giữa con người và thiên nhiên. Nơi này có 56 phòng khách sạn và phòng bungalows nằm ở hai khu riêng biệt: Alba Inn và Alba Village. Alba Inn được thiết kế tao nhã theo phong cách kiến trúc Nhật đương đại, trong khi Alba Village gợi nhớ vẻ đẹp bình dị của làng quê Việt Nam, với nhà mái tranh, hàng rào tre và những mảnh vườn trồng rau nho nhỏ.

     

    Tất cả các phòng đều được trang bị hiện đại và mang dấu ấn thủ công trong trang trí nội thất, tạp dựng bầu không gian thoải mái và tiện nghi. Du khách có thể thư giãn, lắng nghe nội tâm trong các bồn tắm khoáng nóng kiểu Nhật, khám phá văn hóa địa phương với những buổi đạp xe qua cánh đồng thơm mùi lúa mới, thăm thú chợ quê, đền chùa, nhà thờ…hay thưởng thức những món ăn độc đáo, được chế biến hoàn toàn từ nguyên liệu hữu cơ của trang trại Alba.

     

    Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa

    Địa chỉ: Lê Lai, Phường 5, Đà Lạt

    Du lịch Đà Lạt vào mùa đông từ lâu đã nổi tiếng bởi vẻ đẹp của những loài hoa đang bước vào mùa nở rộ, những rừng thông reo vang trong gió, hương thơm thuần khiết của đất trời như mời gọi lòng người. Những năm gần đây, những khách sạn giá rẻ chất lượng cao mọc lên tại Đà Lạt khá nhiều, và một trong số đó là Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa. Được mệnh danh là resort nghỉ dưỡng mùa đông đẹp nhất Việt Nam, khu nghỉ dưỡng ẩn mình trong một không gian xanh trải dài của những ngọn đồi nhấp nhô giữa rừng thông, xen kẽ khu vườn xinh xắn tạo nên không gian yên tĩnh và lãng mạn, chỉ năm phút lái xe từ trung tâm thành phố Đà Lạt.

     

    Mười bảy biệt thự với 72 phòng vẫn giữ trọn ven nét đặc trưng từ thiết kế đến vẻ quyến rũ vốn có của kiến trúc Pháp từ những năm 1920 – 1930 được tô điểm thêm tầm nhìn bao quát toàn bộ khung cảnh thành phố và những vườn rau xanh mát dọc theo lưng đồi. Mỗi loại phòng trong mỗi villa mang đến cảm giác khác nhau với thiết kế hoàn toàn không bị trùng lặp, từ căn phòng nằm ở tầng áp mái bằng gỗ kiểu cổ có tầm nhìn hướng ra khung cảnh dãy núi phía xa tới thiết kế với lò sưởi và cánh cửa gỗ truyền thống dẫn thẳng ra khu vườn bao quanh. Trong phòng đều có bồn tắm lớn theo phong cách xưa cùng với vòi tắm đứng bao quanh bới lớp rèm dày tạo cảm giác ấm áp cho buổi tối se lạnh của Đà Lạt.

     

    Nam Nghi Phú Quốc Island Resort

    Địa chỉ: Mũi Móng Tay, Cửa Cạn, Phú Quốc

    Nằm về phía Bắc đảo Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông khoảng 20 km, Nam Nghi Resort ở mũi Móng Tay là điểm dừng chân cho những người yêu thích thiên nhiên bởi hệ sinh thái và nét đẹp nguyên sơ của núi rừng nguyên sinh được bảo tồn và phát triển. Với vị trí ba mặt hướng biển, Nam Nghi Phú Quốc Island có tất cả 63 phòng khách sạn và 39 biệt thự hướng ra 2 phía Đông và Tây để nhìn ra biển, nhiều villa nằm trên gành đá, sát với biển, dưới tàng cây, bóng mát có không gian thoáng để tận hưởng tầm nhìn và ánh sáng tự nhiên.

     

    Pha lẫn nét tự nhiên của không gian bên ngoài, nội thất bên trong của các villa sử dụng gỗ đá tự nhiên, tất cả tạo ra cảm giác mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng quyến rũ cho không gian phòng ngủ, cho bạn tận hưởng một kì nghỉ khó quên.

     

    Victoria Cần Thơ Resort

    Địa chỉ: Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Luôn nằm trong top những resort nghỉ dưỡng mùa đông đẹp nhất Việt Nam, Victoria Cần Thơ Resort mang đậm dấu ấn kiến trúc của Pháp cổ điển, sang trọng và lãng mạn với hướng nhìn ra bờ sông Hậu thơ mộng. Được xây dựng vào năm 1998, Victoria Cần Thơ Resort là khách sạn đầu tiên của Victoria Hotels & Resorts ở Đồng bằng sông Cửu Long – nơi nổi tiếng với khu chợ nổi trên sông, những dòng kênh êm đềm và cánh đồng lúa mênh mông.

     

    Đến Victoria Cần Thơ Resort, du khách cứ ngỡ mình lạc bước vào một tòa lâu đài cổ điển nằm giữa khu vườn ngập tràn cỏ cây hoa lá trong những trang cổ tích ngày xưa. Với 92 phòng mang nét đẹp riêng của kiến trúc Việt kết hợp với tư duy thẩm mỹ tinh tế của người Pháp, Victoria Cần Thơ Resort mang đến cho du khách những trải nghiệm êm đềm và lý thú về một điểm đến yên bình, đẹp và không kém phần độc đáo.

     

    LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN

    FantaSea Hà Nội: Tầng 4, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội. Tel: 024.6258 8855

    FantaSea Sài Gòn: Tầng 2, 41A Nguyễn Phi Khanh, Quận 1, TPHCM. Tel: 028.6298 8855

    FantaSea Sydney: Suite 801, 33 Devonshire, Chatswood, NSW 2067. Tel: 0423 855 666

    Email: sales@fantasea.vn | Web: www.fantasea.vn & www.ozgo.vn 

    Ngày cập nhật: 13/10/2018
    Ngày cập nhật: 13/10/2018

    Các tin mới cập nhật

    Cơ hội tuyệt vời sở hữu kì nghỉ trong mơ với giá siêu hấp dẫn, số lượng có hạn với chương trình thanh lý xả kho toàn bộ voucher lớn nhất từ trước đến nay của FantaSea. Tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng cùng những người thân yêu một cách thật tiết kiệm và tiện lợi. Hãy liên hệ FantaSea để đặt voucher hay được tư vấn!