Khuyến mãi Cung đường vàng Nhật Bản chỉ từ 29,9 triệu đồng - Fantasea Vietnam
  • English
  • Khuyến mãi Cung đường vàng Nhật Bản chỉ từ 29,9 triệu đồng

    Ngày cập nhật: 02/10/2018

    Không chỉ nổi tiếng với sắc đẹp dịu dàng của hoa anh đào nở rộ vào mùa xuân, đất nước Nhật Bản còn hấp dẫn hàng triệu khách du lịch mỗi năm bởi sắc vàng, đỏ rực rỡ của cảnh vật trong thời khắc sang thu kết hợp hài hòa với khung cảnh núi non hùng vĩ và những dòng sông xanh biếc. Nhân dịp kỷ niệm 7 năm thành lập công ty, FantaSea trân trọng giới thiệu tới Quý khách chương trình tour Nhật Bản giá rẻ – Đại khuyến mãi cung đường vàng Nhật Bản 7 ngày 6 đêm với mức giá siêu ưu đãi, hứa hẹn một kỳ nghỉ đáng nhớ và cực kì tiết kiệm tại đất nước Nhật Bản xinh đẹp, chỉ mở bán duy nhất trong 7 ngày vàng:

     

    7 NGÀY VÀNG ƯU ĐÃI – CUNG ĐƯỜNG VÀNG NHẬT BẢN 7 NGÀY 6 ĐÊM

    + Giá gốc: 34.890.000đ/Khách

    + Giá ưu đãi: 29.990.000đ/Khách

    + Ngày khởi hành: 3/11, 6/11, 10/11

    + Thời hạn mở bán: Từ 5/10 đến 12/10 

     

    Giá trọn gói 7 ngày 6 đêm đã bao gồm vé máy bay tới Nhật, visa Nhật Bản, vé thăm quan, khách sạn và các bữa ăn trọn gói. Hướng dẫn viên kinh nghiệm sẽ đi theo đoàn suốt tuyến từ Hà Nội. Đến với tour Nhật Bản giá rẻ siêu ưu đãi, Quý khách sẽ có cơ hội được tới tham quan những địa điểm du lịch Nhật Bản cực kì nổi tiếng và hấp dẫn. 

     

    LÂU ĐÀI OSAKA

    Lâu đài đồ sộ, uy nghi, nằm trong khu thành cổ nổi tiếng bậc nhất Nhật Bản, nổi bật với những chi tiết mạ vàng và màu ngói xanh ngọc. Lâu đài có tổng cộng 8 tầng, từ tầng một đến tầng bảy là nơi trưng bày các loại vũ khí, áo giáp và các vật dụng dân gian của thế kỷ trước. Riêng tầng 8 được thiết kế như một đài quan sát và ngắm cảnh. Mái ngói của 8 tầng lầu được thiết kế theo phong cách truyền thống Nhật Bản và tất cả đều được mạ vàng ròng. Nền thành, có diện tích khoảng 60.000m² gồm 13 công trình kiến trúc đã được chính phủ Nhật Bản xếp vào loại Di sản Văn hóa quan trọng, bao gồm đền Toyokuni, được xây dành cho Toyotomi Hideyoshi.

     

    Lâu đài Osaka Nhật Bản

     

    RỪNG TRE SAGANO

    Nổi tiếng với những rặng tre bạt ngàn và thẳng tắp, rừng tre Sagano được mệnh danh là một trong những kiệt tác thiên nhiên tuyệt vời nhất ở Nhật Bản. Với diện tích lên tới 16 km2, đây là địa điểm thu hút nhiều du khách trong nước và nước ngoài của Nhật Bản mỗi năm. Không chỉ có cảnh quan đẹp, khu rừng tre này còn tạo ra những âm thanh độc đáo như những bản nhạc du dương khi gió thổi qua tán lá tre. Âm thanh này được bầu chọn là một trong 100 âm thanh cần được bảo tồn ở Nhật Bản.

     

    Nhật Bản

     

    CHÙA THANH THUỶ – KIYOMIZU DERA

    Ngôi chùa là một trong những ngôi đền linh thiêng nhất của xứ sở hoa anh đào với lối kiến trúc độc đáo hoàn toàn bằng gỗ, nằm trên vùng cao ngọn đồi Higashiyama và là một di sản văn hóa nổi tiếng của cố đô Kyoto được UNESCO công nhận vào năm 1994. Trong khuôn viên chùa còn có suối nước Otowa với ba dòng nước: Trường thọ, đỗ đạt và hạnh phúc. Chính điện chùa Thanh Thuỷ được dựng trên vách núi, mặt tiền của chính điện được dựng trên một đài cao làm 139 cây cột gỗ cao 12m, kết cấu rường cột giao nhau tạo thành mặt tiền như một khán đài, tất cả quần thể kiến trúc kết lại với nhau được dùng mộng cá không đóng một cây đinh. Ở Kiyomizu Dera có hai hòn đá được đặt tên “Đá tình yêu”. Tương truyền, nếu nhắm mắt đi từ hòn đá này chạm được đến hòn đá kia sẽ có thể tìm được tình yêu vĩnh cửu.

     

    Tour Nhật Bản

     

    NÚI PHÚ SỸ

    Đây được xem là ngọn núi cao nhất Nhật Bản, và là một danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng Nhật Bản. Đỉnh núi Phú Sĩ quanh năm tuyết phủ, tạo nên một vẻ đẹp hùng vĩ, tráng lệ. Dưới chân núi có 5 hồ nước ngọt lớn, đó là: Kawaguchi, Yamanaka, Sai, Motosu và Shoji. Cùng với Hồ Ashi ở gần đó, chúng đã tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp cho ngọn núi. Đây là một phần trong Công viên Quốc gia Phú Sĩ-Hakone-Izu.

     

    Tour du lịch Nhật Bản

     

    LÀNG CỔ OSHINO HAKKAI

    Ngôi làng cổ bình yên dưới chân núi Phú Sĩ với nhiều nét kiến trúc truyền thống Nhật Bản xưa. Tới Oshino, du khách không chỉ được hòa mình vào không khí thanh bình ở đây, mà còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh núi Phú Sĩ tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, Oshino còn nổi tiếng bởi tám hồ nước đặc biệt có cấu tạo phần đáy chủ yếu là nham thạch do quá trình kiến tạo địa chất và được nuôi dưỡng nhờ nguồn nước băng tuyết tan chảy từ đỉnh Phú Sĩ.

     

    Tour Nhật Bản

     

    DU THUYỀN TRÊN HỒ ASHI

    Hồ Ashi (hay hồ Ashinoko) là một hồ nước nằm trên miệng núi lửa trong vùng núi lửa Hakone – Nhật Bản. Hồ nằm cạnh núi Phú Sĩ là 1 điểm du lịch hấp dẫn khách của tour du lịch Nhật Bản. Quý khách sẽ có cơ hội đi du thuyền trên hồ Ashi, thưởng ngoạn cảnh sắc thu tuyệt đẹp xung quanh hồ và ngắm nhìn ngọn núi Phú Sĩ hùng vĩ từ xa.

     

    Nhật Bản Hồ Ashi

    Ngoài ra, Quý khách còn được thỏa thích tham quan, mua sắm tại những khu thương mại sầm uất nhất các thành phố lớn như trung tâm thương mại Shinsaibashi tại Osaka, khu phố mua sắm Ginza hay khu phố điện tử Akihabara tại Tokyo,…

    Hãy nhấc điện thoại lên và đặt tour ngay để nhận được siêu ưu đãi tour Nhật Bản giá rẻ từ FantaSea nhé!

     

    LIÊN HỆ ĐẶT TOUR NHẬT BẢN TỪ FANTASEA TRAVEL

    FantaSea Hà Nội: Tầng 4, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội | Tel: 84.24.6258 8855

    FantaSea Sài Gòn: 41A Nguyễn Phi Khanh, Q1, TPHCM | Tel: 84.28.6298 8855

    Email: sales@fantasea.vn | Web: www.fantasea.vn | Giờ làm việc: 8h30 – 17h30, Thứ Hai – Thứ Bảy

    Ngày cập nhật: 02/10/2018

    Các tin mới cập nhật

    Cơ hội tuyệt vời sở hữu kì nghỉ trong mơ với giá siêu hấp dẫn, số lượng có hạn với chương trình thanh lý xả kho toàn bộ voucher lớn nhất từ trước đến nay của FantaSea. Tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng cùng những người thân yêu một cách thật tiết kiệm và tiện lợi. Hãy liên hệ FantaSea để đặt voucher hay được tư vấn!