Du thuyền Paradise Elegance siêu sang trên Vịnh Hạ Long - Fantasea Vietnam
  • English
  • Du thuyền Paradise Elegance siêu sang trên Vịnh Hạ Long

    Du thuyền Paradise Elegance Du thuyền Paradise Elegance

    Chính thức đi vào hoạt động từ mùa hè 2017, du thuyền Paradise Elegance là dòng du thuyền cao cấp nhất thuộc đội du thuyền Paradise Hạ Long. Thiết kế hiện đại và tinh tế của du thuyền Paradise Elegance chính là kiệt tác của dòng du thuyền cao cấp trên Vịnh Hạ Long. Khi tham gia vào hành trình khám phá Hạ Long trên Paradise Elegance, du khách sẽ được tận hưởng dịch vụ chu đáo cùng những bữa ăn hấp dẫn và nghỉ ngơi trong những cabin sang trọng.

     

    Du thuyền gồm 5 tầng với các dịch vụ spa, nhà hàng, sun deck (boong tàu) và 2 quầy bar. Tất cả phòng trên du thuyền mới đều có ban công và được chia ra thành 4 loại: Deluxe Balcony (14 cabin), Executive Balcony (13 cabin), Captain’s View Terrace Suite (2 cabin) và Elegance Suite (2 cabin). Du thuyền có tổng cộng 31 cabin. Mỗi cabin lại được thiết kế đặc biệt, đều có ban công riêng, ánh sáng tự nhiên đem lại không gian ấm cúng cho từng phòng.

     

    Paradise Elegance

    Sự kết hợp thú vị giữa nét tinh tế cổ điển và phong cách hiện đại sang trọng, tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho chiếc du thuyền này. L’Évasion Spa nằm tại tầng 2 yên tĩnh và tách biệt. Hệ thống spa mới và hiện đại cùng những liệu pháp spa thú vị sẽ đem tới cho du khách sự thoải mái và thư giãn sau một hành trình dài tham quan vịnh Hạ Long.

    Nhà hàng Le Marin và Le Piano Bar trên tầng 4 cung cấp các dịch vụ giải trí sống động. Quầy bar L’Odyssée và khu vực tắm nắng trên sun deck là nơi du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long kỳ vĩ.

     

    Paradise Elegance

    Bữa tối theo thực đơn tự chọn (a-la-carte) sẽ được phục vụ tại nhà hàng trên thuyền hoặc tại ban công của từng cabin lúc 19h đến 22h. Thời gian và địa điểm ăn tối không cố định chính là sự khác biệt của dòng du thuyền mới nhằm mang đến du khách nhiều trải nghiệm độc đáo. 

     

    Paradise Elegance

    Bên cạnh sự đầu tư về tiện nghi, chất lượng dịch vụ là tiêu chuẩn luôn được Paradise Elegance quan tâm hàng đầu dành cho du khách. Trước khi được làm việc trên tàu, các nhân viên phải trải qua các khóa huấn luyện tiêu chuẩn quốc tế về sơ cứu, cấp cứu, bơi lội, phòng cháy chữa cháy, rèn luyện sức khỏe… để đảm bảo xử lý mọi tình huống.

    LIÊN HỆ ĐẶT ĐẶT DU THUYỀN PARADISE ELEGANCE
    FantaSea Hà Nội: 181 Xã Đàn 2, Quận Đống Đa, Hà Nội
    FantaSea Sài Gòn: 41A Nguyễn Phi Khanh, Q1, TPHCM
    Tel: Hà Nội 24.6258 8855 | Sài Gòn 28.6298 8855
    Email: sales@fantasea.vn | Web: www.fantasea.vn
    Giờ làm việc: 8h30 – 17h30, Thứ Hai – Thứ Bảy

    Ngày cập nhật: 04/06/2018
    Ngày cập nhật: 04/06/2018

    Các tin mới cập nhật

    Cơ hội tuyệt vời sở hữu kì nghỉ trong mơ với giá siêu hấp dẫn, số lượng có hạn với chương trình thanh lý xả kho toàn bộ voucher lớn nhất từ trước đến nay của FantaSea. Tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng cùng những người thân yêu một cách thật tiết kiệm và tiện lợi. Hãy liên hệ FantaSea để đặt voucher hay được tư vấn!